Diễn viên Thiên Thủy bị cướp đạp ngã và lấy sạch tư trang

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên Thiên Thủy bị cướp đạp ngã và lấy sạch tư trang

(Ngoisao.vn) Tối qua trên trang facebook cá nhân của nữ diễn viên Thiên Thủy gửi một thông báo đến bạn bè và đồng nghiệp vừa bị cướp điện thoại mất hết liên lạc của bạn bè, người thân và hãy liên lạc với cô qua mail của mình để tiện cho công việc.

22/12/2014 04:41 PM
2,233

Liên lạc với nữ diễn viên, cô cho biết: Tối qua sau khi đi dự sự kiện trên đường về nhà đến đoạn đường Đăng Văn Ngữ, Q Phú Nhuận cô có việc dừng xe lại định lấy điện thoại gọi cho một người bạn. Bất ngờ từ phía sau bị ba tên cướp xông thẳng vào, đạp ngã xe giật túi xách. Lúc đó tầm 1h sáng đoạn đường vẫn còn hàng quán hoạt động có rất nhiều người chứng kiến, nhưng vẫn không giúp được gì cho cô. Mặc dù rất đề phòng nhưng sự việc diễn ra quá nhanh Thiên Thủy không trở tay kịp.


Thiên Thủy thông báo trên trang facebook cá nhân về việc bị cướp túi xách và
điện thoại Iphone 6 plus

Diễn viên Thiên Thủy tiết lộ: Cô chỉ bị xây xước nhẹ nhưng chiếc điện thoại Iphone 6 plus đã bị cướp, ngoài chiếc iphone trị giá gần 30 triệu đồng, trong túi xách còn có 2000USD, 5 triệu đồng tiền mặt và nhiều vật dụng cá nhân khác.

-------------------*---------------------

Diễn viên Thiên Thuỷ từng tham gia vào vào phim “Cha và con” với vai Trung úy Sang, Người giúp việc… Gần đây khán giả truyền hình con gặp cô qua vai diễn Phi Yến đóng chung với Huy Khánh, Anh Thư, Hoàng Anh… phim đang phát sóng trên HTV9, lúc 22h hàng ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý