Diễn viên Trương Minh Cường - Vợ tôi là người rất đặc biệt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Trương Minh Cường - Vợ tôi là người rất đặc biệt

Đến với điện ảnh muộn nhưng Trương Minh Cường nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi vào vai chàng Thế Danh hiền lành, bao dung trong Gió nghịch mùa. Hạnh phúc với niềm vui sắp làm cha, nam diễn viên chia sẻ về gia đình nhỏ của mình.

20/07/2010 10:15 AM
24,437

- Kết hôn đã hơn nửa năm, hiện tại cuộc sống gia đình của anh thế nào?

- Vợ chồng tôi rất hạnh phúc và đang chờ đón con trai đầu lòng. Khi biết tôi lấy vợ, nhiều người ngạc nhiên vì thời điểm đó công việc của tôi đang gặp nhiều thuận lợi. Nhưng bản thân tôi thấy ở tuổi này đã đủ trưởng thành để nghĩ đến mái ấm riêng và vẫn tự tin có thể quản lý tốt cả sự nghiệp lẫn gia đình. Giờ sắp được làm cha, tôi càng có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc.

Diễn viên Trương Minh Cường.

- Anh có thể chia sẻ một chút về bà xã?

- Cô ấy đã xuất hiện đúng lúc tôi đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" nên chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Vợ tôi có hai điểm mà tôi rất yêu và trân trọng. Đó là cô ấy biết thông cảm, chia sẻ với chồng và chu đáo với tất cả mọi người. Bà xã luôn biết rõ tôi cần gì và sẵn sàng hy sinh việc cá nhân cho gia đình bất cứ khi nào. Còn trong công việc, cô ấy là người rất giỏi và giàu nghị lực. Chúng tôi đến với nhau cũng vì tìm thấy sự đồng cảm trong tâm hồn. Hoàn cảnh của tôi đặc biệt, lớn lên không có cha bên cạnh nên tôi cảm nhận tình yêu thương người ta dành cho mình rất rõ. Tôi thấy mình may mắn khi cưới được cô ấy làm vợ.

- Cuộc sống hôn nhân vốn phức tạp, dễ xảy ra va chạm. Vợ chồng anh làm sao để giữ lửa tình yêu?

- May mắn là cả lúc còn yêu nhau và sau khi kết hôn, chúng tôi vẫn khá hòa hợp. Hôn nhân gắn liền với những gì thực tế chứ không lãng mạn như thời còn tìm hiểu, yêu đương. Giờ thì chúng tôi hiểu nhau, sống có trách nhiệm và gắn bó với nhau hơn. Hiện tại, tôi thấy tình cảm vợ chồng so với hồi còn yêu nhau còn sâu đậm hơn rất nhiều.

- Trên phim, hấu hết những vai anh đóng đều là người đàn ông hiền lành, tốt bụng. Vậy ngoài đời, anh là người thế nào?

- Ngoại hình tôi nhìn có vẻ hiền lành nên các đạo diễn hay giao cho vai hiền lành, chính trực. Nhờ gần gũi với con người và tính cách thực ngoài đời nên tôi nhập vai khá dễ dàng.

Kết hôn vào cuối năm 2009, Minh Cường có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã Thu Huyền.

- Sao anh không tìm kiếm những nhân vật cá tính hơn để thử thách khả năng diễn xuất của mình?

- Tôi nghĩ vai hiền là sở trường của mình. Không phải tôi ngại diễn vai cá tính mà tôi phải cân nhắc ngoại hình cũng như sở trường của bản thân khi nhận vai. Nếu diễn vai không phù hợp thì khó mà thành công được. Thời gian tới, tôi có chút điều chỉnh trong diễn xuất, hy vọng sẽ khiến khán giả bất ngờ.

- Sau "Gió nghịch mùa", dự án phim tiếp theo của anh là gì?

- Thời gian qua, tôi đầu tư rất nhiều công sức cho bộ phim điện ảnh đầu tay Tình cha. Nhưng đáng tiếc vào phút chót, một sự cố xảy ra khiến tôi buộc phải ngừng phim này. Dù rất hụt hẫng nhưng với vai trò một diễn viên, tôi vẫn phải tôn trọng quyết định của nhà sản xuất.

- Sự việc có thể gây hiểu lầm cho khán giả là anh không có năng lực để vào vai. Anh thấy sao?

- Kịch bản phim Tình cha do đạo diễn Đoàn Quang Anh Khanh viết và chỉ đạo diễn xuất. Lúc đầu, tôi đảm nhiệm vai nam chính người cha trong phim nhưng về sau, anh Khanh quá thích vai diễn này, bởi anh viết vai này giống như con người của anh ấy. Thấy anh thích thì tôi đành để anh diễn. Tôi cũng chưa có dịp trao đổi với anh Khanh về việc công bố tôi ngừng diễn, để khán giả nào đã nghe thông tin tôi vào vai chính thì sau này không bị bất ngờ. Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc của mình và khán giả của tôi cũng không vì thế mà nghĩ khác về Minh Cường.

Vợ chồng nam diễn viên "Gió nghịch mùa" chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

- Bỏ công sức, thời gian đầu tư cho bộ phim nhựa đầu tay lại bị hủy vai, cảm giác của anh thế nào?

- Tôi vượt qua nhiều diễn viên tham gia casting mới được chọn vào vai này. Thực sự ban đầu tôi nghĩ vai diễn người cha của mình sẽ khiến khán giả xúc động. Bản thân tôi khi nhận vai này cũng với tư cách một người cha, muốn dành tặng cho đứa con sắp chào đời một món quà ý nghĩa về mặt tinh thần. Không thể tiếp tục tham gia nữa, tôi rất buồn. Tuy nhiên, chuyện gì đã xảy ra thì không thể thay đổi được. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt những vai diễn trong thời gian tới để không phụ lòng khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý