Diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng

msstit msstit @msstit

Diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng

Nam diễn viên Xuân tóc đỏ đã từ giã cõi đời ở tuổi 61 vào rạng sáng nay (2/12).

02/12/2013 12:46 PM
18,533

 

Theo thông tin mới nhận từ đoàn kịch Công an Nhân dân, diễn viên Tuấn Dương đã sáng nay (2/12) vì ung thư vòm họng. Lễ viếng nam diễn viên sẽ diễn ra sáng 4/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 Bộ Công An. Cơ quan và gia đình đang bàn bạc về việc đưa tang cho ông.

Nam diễn viên Tuấn Dương

Gia đình Tuấn Dương rất neo người, ông kết hôn muộn vào năm 2009 và không có con. Ông mới được phát hiện căn bênh quái ác chỉ cách đây vài tháng. 

Sinh thời Tuấn Dương là người vui vẻ, tốt tính, được mọi người rất yêu mến. Ông ghi dấu trong lòng khán giả với những vai hài hước mang tính kết nối. Ông thường được các đạo diễn chấm vào vai nông dân, trưởng thôn, hoặc gã chồng sợ vợ trong các bộ phim nổi tiếng: "Đất và người", "Làng ven đô", "Chuyện đã qua", "Lều chõng", "Lập trình trái tim"... Vai diễn để đời của Tuấn Dương là Xuân Tóc Đỏ trong vở kịch được xây dựng từ tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng.

Tuấn Dương vào vai Xuân Tóc Đỏ trong vở kịch được xây dựng từ tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng

Tuấn Dương còn là người lồng tiếng rất giỏi. Ông thường đảm nhận công việc lồng tiếng cho các phim nước ngoài hoặc phim do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Mai Nguyên

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý