Diễn viên Viên Hoàng ‘ngọt ngào’ như nàng công chúa nước Nga

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên Viên Hoàng ‘ngọt ngào’ như nàng công chúa nước Nga

(Ngoisao.vn) Sau khi bén duyên với truyền hình, diễn viên Viên Hoàng Thu là một gương mặt quen thuộc với các khán giả phía Nam.

12/09/2014 09:44 PM
896

Cô đã từng tham gia hơn 10 phim như: Miền xanh, Mình cưới nhau thật nhé, Người tình xứ hoa, Hiệp sĩ đời thường, Hẻm cụt, Đôi mắt của trái tim và gần đây nhất Dặm đường công lý 30 tập đạo diễn Trần Quang Đại .

Với lối diễn mộc mạc, có hồn, những vai diễn của cô đều để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khác nhau. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng Viên Hoàng Thu ghi điểm trong mắt khán giả ngay từ lần đầu chạm ngõ với điện ảnh.

Hiện tại Hoàng Thu đang bấm máy phim “Dặm đường công lý” của đạo diễn Trần Quang Đại, nhân vật Hạnh - một cô gái xinh đẹp, trong sáng, tài giỏi và luôn giúp đỡ anh trai quản lý việc kinh koanh. Cô hóa thân vào nhân vật một cách rất ngọt, hứa hẹn sẽ lấy được không ít nụ cười và nước mắt của khán giả.

Viên Hoàng Thu vốn hay phải nhập vai trong các nhân vật hiền dịu, e ấp cô đã phần nào định hình phong cách này của mình trong tâm trí của khán giả.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh Viên Hoàng Thu hóa thành nàng công chúa xinh đẹp ngọt ngào trong shoot ảnh mới:


Hoàng Thu từng tham gia nhiều bộ phim trước đó, nhưng chính vai Thủy cô thư ký xinh đẹp trong “Đôi mắt của trái tim” đạo diễn Đỗ Phú Hải giúp Hoàng Thu toả sáng và được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh diễn xuất, Viên Hoàng Thu còn được khán giả trẻ yêu mến với ngoại hình xinh xắn, cuốn hút.


Với cách make-up ngọt ngào và diện bộ đầm màu trắng tinh khôi, nữ diễn viên “Đôi mắt của trái tim” trở nên xinh đẹp lộng lẫy như nàng công chúa khoe nhan sắc yêu kiều.

Photo: ALEXZ
Make up: Huy Kibi
Model: Viên Hoàng Thu
Fashion: Ngoan Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý