Diễn viên Xuân Nguyễn đẹp e ấp thuần Việt với tà áo dài

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Xuân Nguyễn đẹp e ấp thuần Việt với tà áo dài

(Ngoisao.vn) Ngắm hình ảnh dịu dàng và thật thuần Việt của Xuân Nguyễn qua bộ thời trang áo dài.

16/09/2014 08:35 PM
1,827

Dạm ngõ vào ngành nghệ thuật thứ 7 qua bộ phim đầu tiên, vai cô thư ký cá tính trong bộ phim Vàng của đạo diễn Huỳnh Thiên Lộc, (phát sóng trên HTV 7) Xuân Nguyễn đã để lại những hình ảnh gần gũi, thân thiện với một cô gái có mái tóc dài ngang vai, nụ cười hồn nhiên phúc hậu làm say đắm công chúng yêu thích điện ảnh.

Bẵng đi một thời gian dài, vì lo việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Xuân Nguyễn đã gác lại những ước mơ của mình để dồn tâm và tận tụy chăm sóc chồng con. Giờ mọi việc đã đi vào ổn định, Xuân Nguyễn muốn quay lại nuôi dưỡng đam mê của mình, thời gian gần đây, diễn viên Xuân Nguyễn nhận được rất nhiều lời mời từ các đạo diễn phim, kịch bản thì nhận nhiều nhưng Xuân Nguyễn chia sẻ: Xuân Nguyễn nghĩ mình không còn cái tuổi như thời gian trước kia, vì thế khi nhận một kịch bản hay lời mời nào thì cũng phải cân nhắc thật kỹ để nhận lời.

Vì theo Xuân Nguyễn, bây giờ khi làm việc gì thì Xuân Nguyễn cũng luôn nghĩ tới gia đình, chồng và 3 con của mình để không phải hối tiếc. Đã nhận lời một vai diễn nào, thì Xuân Nguyễn phải đầu tư cho thật chu đáo. Mặc dù giờ là lúc Xuân Nguyên muốn quay trở lại con đường điện ảnh, để nuôi dưỡng đam mê của mình, nhưng đam mê phải được xây dựng trên nền tảng vững chắc, chín chắn để gia đình, đặc biệt là ông xã an tâm.


Diễn viên Xuân Nguyễn

Chồng Xuân Nguyễn là doanh nhân người Thái, công tác trong ngành dầu khí, cùng với ba người con xinh và rất thông minh. Đây có thể là giai đoạn viên mãn nhất của Xuân Nguyễn. Được chồng yêu thương chiều chuộng, hạnh phúc với ba con xinh và thông minh, đối với người phụ nữ thì hạnh phúc nào bằng. Xuân Nguyễn chia sẻ: Mặc dù được ông xã cưng chiều, nhưng với phụ nữ Á Đông thì việc vun vén cho gia đình và giữ lửa cho mái ấm là điều mà người phụ nữ luôn đặt lên hàng đầu. Chồng thường xuyên đi công tác, nhưng mình vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp bên những người con yêu quý của mình.

Không chỉ yêu thích điện ảnh, đam mê thời trang cũng là sở thích của diễn viên Xuân Nguyễn. Với hình thể chuẩn, gương mặt đẹp biểu cảm, Xuân Nguyễn còn là một người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hiệu thời trang. Đam mê thời trang, vì thế khi có thời gian rảnh, Xuân Nguyễn thường làm mới mình qua những bộ ảnh thời trang rất sành điệu và cá tính… Ngắm hình hình ảnh dịu dàng và thật thuần Việt của Xuân Nguyễn qua bộ thời trang áo dài.

Photo: Bảo Lê
Make up: Vương Khiêm
Áo dài: Việt Hùng
Người mẫu: Diễn viên Xuân Nguyễn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý