Diễn Viên Y Phụng trong bộ sưu tập áo dài Flamingo Dream

sakura1 sakura1 @sakura1

Diễn Viên Y Phụng trong bộ sưu tập áo dài Flamingo Dream

(ĐSPL) Dù đã là U40, nữ hoàng ảnh lịch thập niên 90 vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ.

02/05/2016 11:18 AM
301

(ĐSPL) - Dù đã là U40, "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90 vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ.

Mới đây, "biểu tượng gợi cảm" thập niên 90 là nữ diễn viên, ca sĩ Y Phụng đã trở về Việt Nam để tập trung quay những tác phẩm cải lương của cha cô là NSƯT Minh Phụng giữ làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian đi du lịch cùng mẹ và gặp gỡ bạn bè.

Diễn Viên Y Phụng xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - Ảnh 1Phóng to

Trở về Việt Nam lần này, Y Phụng khiến nhiều người bất ngờ bởi dù đã là một U40, cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm.Y Phụng từng là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" của làng điện ảnh Việt xưa.cô vừa trở về Việt Nam để ghi âm các ca khúc cải lương của cha mình là nghệ sĩ Minh Phụng.

"Biểu tượng gợi cảm" một thời khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian trong tà áo dài Bộ sưu tập mang tên FLAMINGO DREAM - Giấc mơ hồng hạc của là người anh người bạn thân Thuận Việt.

Diễn Viên Y Phụng xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - Ảnh 2Phóng to

Theo như truyền thuyết giải mã giấc mơ, khi mơ thấy chim hồng hạc sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, bên cạnh đó cũng thể hiện ý thức cộng đồng và luôn thể hiện tinh thần tập thể rất cao.

Giấc mơ hồng hạc hồng hạc của nhà thiết kế Thuận Việt là sự chuyển động sắc màu, mờ mờ ảo ảo của những vũ điệu chim Hồng Hạc.

Diễn Viên Y Phụng xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - Ảnh 3Phóng to

Thấp thoáng là những giấc mơ của những điệu vũ nhẹ nhàng, trong sáng của những buổi sáng tinh mơ, sắc vàng nhẹ nhàng, sắc hồng của một ngày mới, sắc tím của mơ mộng hay đâu đó là những vũ điệu sôi động của hồng hạc khi băng qua những cánh đồng lúa xanh mạ non, hay những tàn lá xanh lá của những buổi trưa nắng.

Diễn Viên Y Phụng xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - Ảnh 4Phóng to

Bộ sư tập của Thuận Việt vẫn trung thành với những đường nét truyền thống của áo dài trên nền vải voan mềm mại kết hợp nghệ thuật thêu  Cùng sự lấp lánh của những viên đá pha lê một chút lấp lánh, một chút mong manh, lãng mạn. Tất cả như một giấc mơ thật đẹp như một lời chúc may mắn, tốt lành.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý