Diệp Bảo Ngọc đi làm đẹp cùng trai lạ sau ly hôn

msstit msstit @msstit

Diệp Bảo Ngọc đi làm đẹp cùng trai lạ sau ly hôn

Gạt chuyện tình cảm sang một bên, Diệp Bảo Ngọc sẵn s��ng tham gia hoạt động nghệ thuật thời gian tới. Diệp Bảo Ngọc dành nhiều thời gian đi làm đẹp để trở lại công việc.

04/07/2015 09:00 AM
12,321

Chiều qua (2/7), Diệp Bảo Ngọc ăn mặc gợi cảm, nổi bật khi tự lái xe riêng đến tiệm của một người bạn thân để chăm sóc sắc đẹp.

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 8

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 9

Diệp Bảo Ngọc được biết đến là hotgirl đình đám trong giới trẻ Sài thành. Với gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, cô nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các MV ca nhạc, clip quảng cáo và bộ ảnh thời trang. Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi, sau đó, Diệp Bảo Ngọc đã nhận được rất nhiều show quảng cáo và kịch bản phim. Đây cũng thời điểm sự nghiệp của cô có nhiều dấu ấn nhất. Tuy nhiên, năm 2012, cô chính thức lên xe hoa với chàng diễn viên điển trai Thành Đạt khi tròn 19 tuổi, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 0

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 1

Cuộc sống sau khi kết hôn của Diệp Bảo Ngọc ít được cô tiết lộ, mãi đến khi cậu bé Kid (tên thật Nguyễn Minh Khang) chào đời khán giả mới biết thêm về cuộc sống của đôi vợ chồng nghệ sĩ này. Ngoài gương mặt hotgirl xinh đẹp, bên cạnh đó là lý lịch trong sạch cũng như chưa hề dính vào bất kì scandal nào nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 0

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 3

Diệp Bảo Ngọc đi làm đẹp cùng trai lạ

Sau 3 năm gắn bó với hình mẫu là gia đình hạnh phúc cùng Thành Đạt, cách đây không lâu rộ lên tin đồn Diệp Bảo Ngọc ly hôn. Đứng trước nguồn dư luận thông tin Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đã “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Riêng người trong cuộc không xác nhận hay phủ nhận càng khiến khán giả thêm hoang mang.

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 4

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 5

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc không còn khoe ảnh Thành Đạt nữa mà cô chỉ còn xuất hiện một mình hoặc bên cạnh con trai cùng những người bạn. Ngoài ra, trang cá nhân của hotgirl họ Diệp cũng úp mở về việc làm “mẹ đơn thân” hay “cuộc sống một mình cũng chẳng sao”. Nhiều nghi vấn đặt ra nhưng tới giờ Diệp Bảo Ngọc vẫn quyết định giữ im lặng, liên lạc với nữ diễn viên, cô cũng từ chối trả lời về vấn đề này. Riêng Thành Đạt, anh đã có những phản hồi khi được đề cập đến vấn đề này. Anh nói: “Tôi nghĩ thời gian này chưa thích hợp để tôi trả lời những câu đó”. Ngoài ra, nam diễn viên cho biết, anh không có gì để nói với hotgirl xinh đẹp một thời nữa.

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 0

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 1

So với những ngày trước đây, thần thái của Diệp Bảo Ngọc đã thay đổi ít nhiều theo chiều hướng tích cực. Cô cũng thường xuyên chụp ảnh, chia sẻ trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan.

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 6

Diệp Bảo Ngọc lái xế hộp đi làm đẹp cùng trai lạ 7
Cả hai ra về sau khi làm đẹp.

Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên “Sức nặng tình thâm” và con trai đang sống cùng gia đình bố mẹ đẻ tại quận 7, TP.HCM. Mỗi khi không bận lịch diễn, Thành Đạt thường xuyên đến thăm con và cùng Diệp Bảo Ngọc đón con ở trường học. Cả hai không muốn vì mình mà con trai thiếu thốn tình cảm.

Xem thêm

  • Nghi án Diệp Bảo Ngọc đã âm thầm ly hônNghi án Diệp Bảo Ngọc đã âm thầm ly hôn
  • Diệp Bảo Ngọc tiết lộ ảnh thời thơ ấu dễ thương bên chị gáiDiệp Bảo Ngọc tiết lộ ảnh thời thơ ấu dễ thương bên chị gái
  • Nhìn lại bộ ảnh cưới đẹp lung linh của hot girl Diệp Bảo NgọcNhìn lại bộ ảnh cưới đẹp lung linh của hot girl Diệp Bảo Ngọc
  • Ngắm “bà mẹ một con” Diệp Bảo Ngọc Ngắm “bà mẹ một con” Diệp Bảo Ngọc "xinh như mộng"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý