Diệp Bảo Ngọc nhận ra người đàn ông quan trọng nhất

msstit msstit @msstit

Diệp Bảo Ngọc nhận ra người đàn ông quan trọng nhất

Sau những vấp váp đầu đời, Diệp Bảo Ngọc đang dần bình yên trong tâm hồn cạnh gia đình và cậu con trai lên 3.

06/10/2015 10:55 AM
1,837

Ở tuổi 22, Diệp Bảo Ngọc cảm nhận được hạnh phúc của người phụ nữ làm mẹ, cùng những thành công nhất định với nghiệp diễn.

   - Ảnh 1

Diệp Bảo Ngọc tâm sự những ngày có lịch quay phim, cô thường thức dậy vào 5 giờ 30 sáng để trang điểm và đến phim trường đúng giờ. Chính sự yêu nghề cùng thái độ tôn trọng ekip, Diệp Bảo Ngọc được các đạo diễn mời tham gia những dự án phim truyền hình lớn.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Gương mặt đẹp, có thể nắm bắt khá nhiều dạng vai diễn khác nhau, Diệp Bảo Ngọc tự tin vào sự biến hóa trên màn ảnh.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Nói về bộ ảnh khá thú vị vừa thực hiện cùng con trai, người đẹp 9X chia sẻ mình thực hiện bộ ảnh này để giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai mẹ con. Cũng là dịp để Diệp Bảo Ngọc nhắc nhở mình trách nhiệm hơn với đời sống tinh thần của bé Kid, cô sắp xếp thời gian để cạnh con những khi rảnh rỗi và cùng bé vui đùa.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

“Bộ ảnh này Ngọc rất hài lòng vì những khoảnh khắc đẹp nhất của hai mẹ con đã được ghi lại rất nhanh nhạy. Ngọc muốn mọi người hiểu rằng hiện tại mình đã bình yên trong tâm. Sau này nếu không thể có một người đàn ông nào thấu hiểu để gắn kết thì ít ra Ngọc cũng đã có người đàn ông cho riêng mình, đó là con trai.

Con trai là động lực lớn vô bờ giúp Ngọc vững vàng hơn trong cuộc sống. Thâm tâm mình Ngọc chỉ mong con bình an và cảm nhận được tình yêu thương gia đình đang dành cho bé hàng ngày”, bà mẹ 9X tâm sự.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý