Diệp Bảo Ngọc: "Sống an toàn để bảo vệ con"

daikieu daikieu @daikieu

Diệp Bảo Ngọc: "Sống an toàn để bảo vệ con"

(ĐSPL) Diệp Bảo Ngọc nói rằng, cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

01/07/2016 11:18 PM
824

(ĐSPL) - Diệp Bảo Ngọc nói rằng, cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Thấy lạc lõng khi làm người mẫu trên sàn catwalk

- Thời gian qua Diệp Bảo Ngọc gần như "biến mất" khỏi showbiz, bạn có thể nói gì về điều này?

Bảo Ngọc đang tập trung vào kế hoạch kinh doanh của riêng mình và sắp tới Ngọc sẽ mở công ty nữa. Tất cả chỉ mới đang được triển khai bước đầu và còn rất nhiều công việc cần phải làm ở phía trước. Bởi vậy Ngọc phải dành hết tâm sức cho nó mà không còn thời gian tham gia các hoạt động giải trí khác.

- Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao 1m73 chẳng khác gì người mẫu, tại sao Diệp Bảo Ngọc lại chỉ chọn cho mình nghiệp diễn mà không rẽ ngang sang làm người mẫu?

Có thể so với nhiều diễn viên nữ khác thì Ngọc khá cao nhưng so với các bạn người mẫu bây giờ thì chiều cao này là ở mức trung bình. Các bạn mẫu bây giờ cao lắm, toàn từ 1m75 - 1m80, có bạn còn cao hẳn 1m90. Body cũng không thể nào bằng các bạn được nên thi thoảng mình có nhận lời làm mẫu ảnh và biểu diễn cho BST của NTK quen thôi chứ không coi đó là một nghề tay trái ngoài nghề diễn viên.

Hơn nữa không phải mình chọn nghề mà là nghề chọn mình. Nhiều khi Ngọc đứng trên sàn catwalk Ngọc cảm giác khi đó thấy mình lạc lõng và không có niềm vui, không có đam mê khác hẳn với lúc Ngọc ở trên phim trường. 

Hơn nữa, thời gian đóng phim, kinh doanh cũng chiếm rất nhiều thời gian rồi, Ngọc lại còn phải nuôi con thì thời gian đâu làm việc khác nữa.

- Ngọc nhắc khá nhiều tới chuyện kinh doanh, hiện tại Diệp Bảo Ngọc kinh doanh ở lĩnh vực nào và thu nhập từ việc kinh doanh ổn chứ?

Bảo Ngọc hiện đang kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Là một người khá cầu toàn trong công việc nên Bảo Ngọc đích thân lo liệu rất nhiều khâu trong kinh doanh, và tập trung vào chất lượng sản phẩm. Quy mô kinh doanh của Ngọc tuy không phải quá lớn nhưng thu nhập từ việc kinh doanh đủ để Ngọc hài lòng với cuộc sống của mình.

Diễn viên chân dài nhất Showbiz Diệp Bảo Ngọc: "Sống an toàn để bảo vệ con" - Ảnh 1

Nữ diễn viên 9x Diệp Bảo Ngọc.

- Bạn còn trẻ này, là một diễn viên được nhiều người biết đến, lại đang làm thêm kinh doanh nữa và như bạn nói là thu nhập cũng ổn nhưng theo những gì tôi quan sát Ngọc từ nhiều năm nay thì bạn lại không phải một tín đồ hàng hiệu trong khi những đồng nghiệp của bạn thì ngày ngày "chạy đua" hàng hiệu, nay khoe túi này trăm triệu mai khoe túi cả tỷ đồng, bạn không cảm thấy mình lạc lõng?

Ngọc không có khái niệm là mình phải chạy theo mốt, mình phải sử dụng hàng hiệu mới là đẳng cấp. Ngọc chỉ muốn dùng những thứ phù hợp với ngoại hình và mang lại cho mình cảm giác thoải mái. Vả lại, Ngọc cũng không phải một cô nàng hàng hiệu, thích "vung tay quá trán". Quan trọng là cái thần thái của mình, không phải cứ mặc hàng hiệu, đi xe sang đã là sành điệu đâu.

Bảo Ngọc nghĩ cái đẹp của mỗi người nằm ở học thức, cách ứng xử và cách mình đối nhân xử thế ra sao chứ không phải ở trang phục mà mình khoác lên người.

Sống an toàn để bảo vệ con

- Tôi thấy bạn đang sống an toàn quá và dễ dàng hài lòng với cuộc sống của mình?

Có thể bạn nói đúng. Mình đang sống an toàn quá. Nhưng với một người phụ nữ đã qua 1 lần đò và đang nuôi con nhỏ, thì bắt buộc phải chọn cách sống an toàn, không scandal cũng không phô trương quá. Có như vậy, mình mới bảo vệ được con.

- Về chuyện ly hôn của Ngọc, xin lỗi vì mình hơi tò mò nhưng các bạn ly hôn nhau lâu chưa?

Báo chí biết tới chuyện ly hôn của mình khoảng 1 năm nay nhưng thực sự là bọn mình đã ly hôn khoảng 1 năm rưỡi rồi.

- Sau khi ly hôn, con trai của Diệp Bảo Ngọc có thường xuyên nhắc tới ba không, có khi nào bé nói rằng con muốn ở với cả ba lẫn mẹ?

Vì cả 2 cùng sống ở TP.HCM nên ba của bé và bé cũng thường xuyên gặp nhau. Hàng tuần, anh Đạt (diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - PV)  sẽ đón bé vào thứ 6 hàng tuần và đưa bé về với Ngọc vào chiều Chủ nhật. Dù không còn chung sống nhưng mối quan hệ của hai cha con vẫn rất khăng khít và chưa từng bị đứt đoạn.

Ngọc và anh Đạt cũng vậy, ngay từ ban đầu bọn mình đã thống nhất với nhau rằng cái gì đã qua thì để cho nó qua, và mình giữ lại những gì tốt nhất cho con của mình, tất cả là vì con.

Còn chuyện bé nói rằng con muốn ở với cả ba và mẹ, bé hỏi vì sao ba và mẹ không ở chung mình cũng không rõ trong đầu bé có những thắc mắc đó không, nhưng chưa khi nào bé nói ra những lời đó. Vì vậy nếu sau này bé có hỏi chắc Ngọc cũng bối rối lắm.

Diễn viên chân dài nhất Showbiz Diệp Bảo Ngọc: "Sống an toàn để bảo vệ con" - Ảnh 2

Diệp Bảo Ngọc và con trai.

- Chia tay khoảng 1 năm rưỡi rồi, Diệp Bảo Ngọc đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới?

Ngọc hiện vẫn đang độc thân, hơn nữa mình vẫn muốn có một khoảng lặng cho bản thân vì chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nào khác. Phụ nữ sau khi ly hôn thường rất nhạy cảm trong chuyện tình yêu, họ không dễ rung động, dễ chấp nhận một người đàn ông mới dù người kia có tốt tới đâu. Vì họ sợ đã đổ vỡ một lần thì sẽ sợ có lần thứ 2 nên cứ từ từ đã. Giờ Ngọc chỉ muốn dồn tâm huyết cho công việc và tập trung chăm sóc con trai.

- Tức là bạn chưa sẵn sàng chứ không phải không có người đàn ông nào ngỏ ý với bạn đúng không?

Đúng. Là do bản thân Ngọc chưa sẵn sàng thôi.

- Ngoài chuyện mở rộng quy mô kinh doanh và thành lập công ty, sắp tới Diệp Bảo Ngọc có tham gia một bộ phim nào không?

Có thể tháng 8 này Diệp Bảo Ngọc sẽ tham gia một vai nhỏ trong một bộ phim điện ảnh. Sau đó có sẽ quay thêm một phim nữa nhưng hiện tại Bảo Ngọc chỉ có thể chia sẻ được như vậy thôi, còn cụ thể như thế nào Ngọc sẽ chia sẻ thêm với khán giả sau, hi vọng nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của mọi người.

- Cảm ơn Diệp Bảo Ngọc và chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa!

Vi An
Ảnh: Huy Bình
Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý