Diệp Lâm Anh - 'đả nữ' mới của màn ảnh Việt?

msstit msstit @msstit

Diệp Lâm Anh - 'đả nữ' mới của màn ảnh Việt?

Vào vai Thủy Tiên trong Siêu Nhân X. của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Diệp Lâm Anh kỳ vọng, vai diễn điện ảnh đầu tiên sẽ cho cô một danh hiệu mới.

27/01/2015 09:38 AM
1,023

Trong Siêu Nhân X. của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thủy Tiên là bạn gái của tướng cướp Phạm, ả trốn thoát khi Siêu Nhân tóm gọn băng cướp. Để cứu người yêu, ả đã đến gặp ông Tiền (NSƯT Việt Anh) cầu cứu sự giúp đỡ và từ đó trở thành một phần quan trọng của kế hoạch loại bỏ Siêu Nhân. Sở hữu thân hình quyến rũ, ngay từ trang phục, Diệp Lâm Anh đã toát nên sự gợi cảm đầy nguy hiểm như một bông hồng có gai của băng cướp.

Siêu nhân X: Dũng 'khùng' tung trailer hành động như phim Hollywood

Hơn một tháng trước khi bấm máy, Diệp Lâm Anh đã có thời gian tập luyện khá gian khổ vì hơn 2/3 thời lượng mà nhân vật xuất hiện trong phim đều rơi vào những cảnh quay hành động. Từ việc học làm việc cùng cáp sợi cho những pha quen thuộc như nhào lộn, bay nhảy trong không trung, quán quân Cuộc đua kỳ thú cũng không bỏ lỡ buổi tập đánh võ nào cùng cascadeur để có được những động tác nhuần nhuyễn và đẹp nhất khi lên màn ảnh rộng.

Vốn là một người yêu thích võ thuật đã từng qua đào tạo trường lớp, nhưng cô nàng lần đầu đóng phim điện ảnh vẫn gặp không ít khó khăn trong quá trình luyện tập cũng như dính phải nhiều chấn thương và có cả sẹo trên người.

 - Ảnh 1

Diệp Lâm Anh là diễn viên có nhiều phân cảnh hành động nhất trong Siêu Nhân X.

Tập luyện là như vậy, cho đến khi diễn thật, độ khó và nguy hiểm lại được nâng lên bội phần. Trong nhiều cảnh có nguy cơ chấn thương cao, dù đã được yêu cầu dùng diễn viên đóng thế nhưng Diệp Lâm Anh luôn muốn tự mình thực hiện.

Dù đã chuẩn bị tinh thần rằng sẽ phải trầy da tróc vẩy, nhưng đến nàng cũng không ngờ rằng ngay trong ngày quay đầu tiên đã dính phải cảnh đánh nhau trong tù, huy động đến hơn 16 cascadeur, cảnh quay này kéo dài cả buổi tối và trong lúc diễn quá sung rồi tự đấm vào mặt mình đến chảy máu mũi lúc nào không hay.

 - Ảnh 2

Một trong những cảnh quay đẹp nhất của Diệp Lâm Anh.

Vào vai một nữ tặc xinh đẹp không chỉ mạnh về hạnh động mà sắc đẹp cũng luôn là yếu tố đi kèm vô cùng quan trọng. Trước mỗi cảnh quay, Diệp Lâm Anh đều được yêu cầu phải ăn ít giữ cân làm sao để không bị “béo” khi lên hình.

Đặc biệt, trong phim còn có cảnh Thủy Tiên phải mặc một chiếc áo da rất là sexy và phải từ từ cởi ra để lộ nội y bên trong, biết bao nhiêu người trên trường quay, nên nếu để lộ ra mình béo thì cô nàng vô cùng sợ. Đã đánh nhiều mà còn ít ăn nhưng vẫn hoàn thành tốt vai diễn đã cho thấy rõ được nghị lực và cầu toàn cao độcủa cô diễn viên lần đầu đóng phim hành động.

 - Ảnh 3

Khoảnh khắc xinh đẹp dịu dàng của Diệp Lâm Anh.

Một trong những cảnh quay khó nhất, đẹp nhất của bộ phim và gần như là đẹp nhất phim là lúc Thủy Tiên và Siêu Nhân đối đầu tại chợ. Từ bay nhảy, văng vào thùng gạo, rồi bị giật điện… Diệp Lâm Anh phải mặc một bộ giáp trong người, vừa nặng vừa khó chịu lại thấm nước nên di chuyển rất khó khăn… bị ngấm nước từ sáng đến chiều và do thời gian hạn chế, Diệp Lâm Anh gần như kiệt sức và cũng đến lúc phải nhờ cascadeur đóng thay. Tuy nhiên, ngay khi lấy lại được một chút sức lực, cô nàng nhanh chóng lấy lại phong độ và làm hết mức có thể để có được những cảnh quay hành động trọn vẹn nhất dù tính nguy hiểm rất cao.

 - Ảnh 4

Diệp Lâm Anh xứng đáng thừa hưởng danh hiệu đả nữ mới mới của màn ảnh rộng Việt.

Trong một lần tình cờ, mẹ của Diệp Lâm Anh có đến phim trường thăm con gái, theo bà chia sẻ rằng “cô nhà” rất cứng đầu, thích chinh phục nhiều thứ vì vậy mà bà vẫn không hề lo sợ dù là lần đầu đóng phim hành động và luôn tin rằng con gái sẽ vượt qua mọi thứ.

Với nỗ lực hết mình, ê kíp kỳ vọng Diệp Lâm Anh sẽ thừa hưởng danh hiệu “đả nữ” từ những bậc đàn chị, đồng thời hy vọng bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi ra mắt.

Siêu nhân X. dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc dịp tết Ất Mùi 2015.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý