Diệp Lâm Anh, Ngọc Tình ngồi 'ghế nóng' 'Ngôi sao hình thể'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diệp Lâm Anh, Ngọc Tình ngồi 'ghế nóng' 'Ngôi sao hình thể'

Sau thành công của mùa đầu tiên với gần 5 triệu lượt người theo dõi, cuộc thi Ngôi sao hình thể Việt Nam chính thức khởi động dành cho cả nam và nữ ở độ tuổi từ 18 đến 30 tham gia so tài.

28/10/2014 05:31 PM
1,456

Trong buổi họp báo vừa qua, ban tổ chức cho biết đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực thể dục và thể hình. Mục đích của cuộc thi là khuyến khích và biểu dương tinh thần tập luyện thể dục, thể thao hướng tới một cơ thể hoàn hảo.

 - Ảnh 1

Toàn bộ chương trình sẽ có 10 tập bao gồm 3 vòng thi theo hình thức loại dần thí sinh là vòng sơ khảo, vòng bán kết và vòng chung kết. Các thí sinh xuất sắc sẽ vào sống tại ngôi nhà chung ở Hà Nội và Hạ Long để trải nghiệm các phần thi đặc biệt.

 - Ảnh 2

Ban tổ chức cũng tiết lộ về các trường hợp thí sinh đặc biệt đã tìm đến cuộc thi “Ngôi sao hình thể Việt Nam 2014”.

Đầu tiên là Nguyễn Văn Dương sinh năm 1990, thí sinh này đã chiến đấu với bệnh ung thư vòm vọng suốt 7 năm qua và nhờ tích cực tập luyện thể dục đã có sức khỏe tốt để đến với cuộc thi. Chia sẻ với giới truyền thông Nguyễn Văn Dương cho biết anh rất tự tin và thoải mái để trở thành Ngôi sao hình thể.

Hay thí sinh Chu Xuyên đến từ Nghệ An, sinh năm 1983, xuất thân từ gia đình nhà nông nghèo, bản thân anh đã hai lần gãy tay, bị từ chối việc làm tại các xưởng máy. Nhưng với quyết tâm cao độ, anh đã tập luyện thể hình với các công cụ thô sơ như túi cát, tạ xi măng, thậm chí hít xà đơn trên cành cây chỉ với hai ngón tay...

 - Ảnh 3

Quán quân “Ngôi sao hình thể Việt Nam” sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu, được xuất hiện trên các tạp chí trong ngoài nước và cơ hội hoạt động chuyên nghiệp trong ngành showbiz Việt.

Ngồi vị trí nóng của cuộc thi “Ngôi sao hình thể Việt Nam” sẽ là cặp Quán quân “Cuộc đua kì thú 2013” Diệp Lâm Anh – Trần Hiền và người mẫu Ngọc Tình. Các tập phim của cuộc thi sẽ phát sóng vào đầu tháng 11 tới trên kênh truyền hình Lifetv.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý