Điệp vụ tuyệt mật 2: Lâm Chi Khanh "tố" Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật

msstit msstit @msstit

Điệp vụ tuyệt mật 2: Lâm Chi Khanh "tố" Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật

(ĐSPL) Khanh cũng khẳng định một điều là Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật khi quay hình phỏng vấn trong phòng riêng..., Công chúa Lâm Chi Khanh cho biết.

24/05/2015 11:06 AM
1,128

Tối qua (23/5), chương trình Điệp vụ tuyệt mật lên sóng trở lại sau 2 tuần tạm ngưng.

Trong tập phát sóng đầu tiên, Lâm Chi Khanh đã bày tỏ sự bức xúc vì cách ứng xử của các thí sinh khác đối với mình khi thực hiện thử thách Đèn trời. Ở tập 2, thí sinh này lại tiếp tục bất bình vì thái độ của Hồng Quế và Phương Mai dành cho mình.

Trong quá trình tham gia thử thách Không tiếng động, sau khi MC phổ biến luật chơi, do chưa hiểu nội dung nên Lâm Chi Khanh đã quay sang hỏi Hồng Quế. Tuy nhiên, vì căng thẳng và tập trung nghe mọi người bàn luận, chân dài 9X đã lớn tiếng với Lâm Chi Khanh. Kế đó, Phương Mai dùng từ ngữ nhạy cảm để nói với chuyện với đàn chị khiến cô bật khóc vì bực tức.

Điệp vụ tuyệt mật 2: Lâm Chi Khanh "tố" Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật - Ảnh 1Phóng to

 Ở tập 2 "Điệp vụ tuyệt mật", Lâm Chi Khanh lại tiếp tục bất bình vì thái độ của Hồng Quế và Phương Mai dành cho mình.

Trong quá trình tham gia thử thách Không tiếng động, khi MC Tim phổ biến thể lệ luật chơi thì “công chúa” vẫn chưa hiểu được hết nội dung của trò chơi này do vậy mà chị đã quay sang hỏi Hồng Quế.

Đang căng thẳng vì tập trung nghe mọi người bàn bạc cách thức chơi thì Hồng Quế quay sang nói lớn tiếng với Lâm Chi Khanh. Kế đó, Phương Mai lại tiếp tục dùng từ ngữ nhạy cảm để nói với “công chúa”. Do vậy mà Lâm Chi Khanh bực tức và ức chế đến phát khóc.

Chị thẳng thắn chia sẻ rằng: “Khi mà Khanh quay sang hỏi Quế thì Quế nói rằng: “Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện”. Và khi Khanh quay sang hỏi Phương Mai thì cô ấy nói rằng: “Sao nói quài mà chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy”.

Lúc đó Khanh rất buồn nhưng Khanh kiềm chế lại vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc chơi của mọi người”. Trước vấn đề này, Hồng Quế đã phản pháo rằng: “Khi mà Hồng Quế chưa hiểu luật chơi cho lắm, mà Hồng Quế đang muốn hỏi một người bạn của Hồng Quế là anh Cường Seven thì chị Khanh hỏi quá nhiều, nói quá nhiều, quá dồn dập khiến cho Hồng Quế trở nên bị phân tâm. Hồng Quế chỉ phản bác một cách tự nhiên và chị Khanh lập tức nói rằng Hồng Quế có ý nạt chị ấy”.

Khi trở về ngôi nhà chung, giữa đêm khuya, Lâm Chi Khanh và Phương Mai đã xảy ra cuộc đấu khẩu nảy lửa với nhau. Lâm Chi Khanh nói rằng chị tức quá chị phải khóc cho nhẹ lòng chứ đối với chị so với tuổi đời và tuổi nghề thì Phương Mai không thể sánh với chị được.

Lâm Chi Khanh cho rằng Phương Mai đã bất lịch sự với chị. Còn Phương Mai, cô cũng có lý lẽ riêng của mình: “Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ”.

Điệp vụ tuyệt mật 2: Lâm Chi Khanh "tố" Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật - Ảnh 2Phóng to

Lâm Chi Khanh khẳng định Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật khi quay hình phỏng vấn trong phòng riêng.

Kết thúc tập 2, Lâm Chi Khanh trong một bài phỏng vấn đã không ngại né tránh những vấn đề có phần "nhạy cảm" giữa mối quan hệ của các thành viên.

Nói về việc bị Phương Mai và Hồng Quế "bắt nạt", Lâm Chi Khanh chia sẻ: "Khanh cho rằng Phương Mai đã lớn tiếng với mình. Lúc đầu thì Khanh cũng đứng im thôi, nhưng quá đáng quá thì Khanh bức xúc và phải lên tiếng. Nếu Khanh mà hiền suốt, không nói thì họ cứ lấn lướt Khanh. Một số người cũng bảo nếu "Công chúa" hiền quá sẽ bị ăp hiếp đó, cho nên Khanh nghĩ cần lên tiếng.

Và Khanh cũng khẳng định một điều là Hồng Quế, Phương Mai đã nói sai sự thật khi quay hình phỏng vấn trong phòng riêng. Hồng Quế thì chia sẻ rằng do lúc đang bận hỏi Cường Seven, căng thẳng quá mà Khanh cứ hỏi nhiều nên bực và nạt. Thế nhưng, thật ra lúc đó ngược lại hoàn toàn, Khanh là người thấy Hồng Quế không hiểu nên đã nói cho Quế hiểu, nhưng Quế lại bảo Khanh im đi. Còn về Phương Mai, cô này nói Khanh không hiểu gì cả. Nhưng thực sự Khanh hiểu rõ luật chơi rồi, nhưng vì sợ bóng tối nên mới hỏi lại cô ấy là trong ngôi nhà ấy tối lắm hả. Có lẽ các bạn đã quá hấp tấp và tìm lí do biện minh cho phản ứng của mình. Hoặc đó là cách chơi của họ trong chương trình.

Phương Mai hoàn toàn có quyền suy nghĩ như vậy. Khanh không cấm được điều đó. Nhưng Khanh đã ba mươi mấy tuổi rồi, làm sao mà nói là ngây thơ hay không được nữa. Mà các thí sinh trong chương trình cũng vậy, đều là người lớn rồi, không thể gọi là ngây thơ được. Nhưng Khanh vẫn hài lòng với bản thân vì mình đã luôn chơi hết sức và thể hiện thật bản chất của mình."

Lâm Chí Khanh cũng tâm sự: "Khanh không nghĩ các thí sinh coi thường mình đâu. Khanh có chia sẻ trước với mọi người là sức khỏe yếu nhưng thật ra Khanh vẫn rất cố gắng. Chỉ một số người cứ viện vào vấn đề sức khỏe để nói Khanh thế này thế kia thôi, nhưng thực chất là có 1 số game Khanh lại chơi tốt hơn các bạn. Mọi người xem các chặng sau sẽ rõ. Việc Khanh thừa nhận mình yếu là cách để giúp mọi người biết để làm việc nhóm hiệu quả hơn chứ sức của Khanh vẫn hơn nhiều bạn nữ khác.

Các bạn nam Khanh khẳng định không ai coi thường mình hết, còn các bạn nữ, nếu có biểu hiện gì thì Khanh nghĩ là sự ghen tị mà thôi, chứ không phải coi thường. 

Thật sự Khanh nghĩ là trong dàn nữ, so về cả tuổi đời, tuổi nghề và cả truyền thông thì Khanh luôn cho rằng mình thu hút hơn các bạn. Nhiều khi các bạn muốn gây chuyện với mình để có cái mọi người chú ý hơn thì sao? Ví dụ Hồng Quế cãi vã với MLee có khi lại chẳng nhiều người để ý bằng việc mâu thuẫn với Khanh. Khanh nghĩ có khi đó là cái chiêu của mỗi người chơi.

Còn về việc e dè với các bạn thì không, Khanh chơi game này để trải nghiệm nhiều hơn những điều mình chưa biết. Chứ thực sự các bạn có thế nào thì Khanh cũng không quan trọng lắm, Khanh thấy bình thường."

Nói về việc mâu thuẫn giữa mình với nhiều thành viên tham gia trò chơi ngày càng tăng cao, Lân Chi Khanh cho biết: "Bình thường, quay xong thì 10 giờ về nhà Khanh ngủ liền, Khanh không thức đêm thức khuya như các bạn, Khanh không có sức. Có vẻ nhìn vào Khanh không thân thiện với mọi người. Trong các cuộc chơi ở nhà chung thì Khanh thường không tham gia. Có thể vì vậy các bạn không thích mình. Và cũng có thể điều đó khiến mọi người nghĩ Khanh là Điệp viên nên tìm mọi cách khám phá, khui ra bí mật đó?

Nhiều khi các bạn cười cười nói nói rất vô tư, mình không làm được như vậy. Nhiều lúc Khanh thấy các bạn cứ cười cười khắp nơi, lúc ăn, lúc chơi, lúc nghe công bố thử thách... Khanh cũng thắc mắc lắm. Rồi mỗi khi Khanh thay đồ mới để đi quay, các bạn cũng hay nhìn nhìn, cười cười rồi hay nhận xét. Tính Khanh có vẻ không hợp với những điều đó.

Lúc đầu tham gia casting, Khanh thấy không có những người vừa đụng độ với mình, Khanh cũng không biết nhiều về các bạn chơi cùng mình. Khanh nghĩ mình mà chơi với những đồng nghiệp cùng lứa như Đan Trường, Mỹ Tâm, Lam Trường... thì có khi lại tốt hơn, chẳng ai làm tổn thương ai."

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý