Điệp vụ tuyệt mật 2015: Lâm Chi Khanh thừa nhận thích Vĩnh Thụy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Điệp vụ tuyệt mật 2015: Lâm Chi Khanh thừa nhận thích Vĩnh Thụy

Điệp vụ tuyệt mật 2015, Lâm Chi Khanh thừa nhận thích Vĩnh Thụy và chia sẻ những bí ẩn như việc lấy cắp đồ...

28/05/2015 12:34 PM
11,374

Khi tập 2 của chương trình giải trí Điệp vụ tuyệt mật vừa được phát sóng, mọi sự chú ý bỗng đổ dồn về phía Lâm Chi Khanh khi cô liên tục có những hành động lạ như lấy đồ của Nathan Lee, vỗ tay khi biết David Phạm bị loại hay có nhiều thái độ rất khác với các thí sinh trong chương trình. Điều này làm dấy lên nghi vấn Lâm Chi Khanh chính là... Điệp viên.

Trước vấn đề trên, phóng viên đã có cuộc trao đổi với Lâm Chi Khanh. Cô thừa nhận mình hoàn toàn bị điệp viên chi phối, còn việc là điệp viên hay không, hay ai là điệp viên Điệp vụ tuyệt mật 2015 vẫn còn là “ẩn số”.

   - Ảnh 1

Lâm Chi Khanh trở thành tâm điểm tập 2 Điệp vụ tuyệt mật 2015.

- Khi xem tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, khán giả đều nhìn thấy cảnh Lâm Chi Khanh vào phòng Nathan Lee và lấy ra thứ gì đó ra. Vì sao chị ko thừa nhận mình lấy đồ? Mục đích chính của hành động này là gì?

Đó là vì tôi đang bị điệp viên sai khiến và không được tiết lộ bất kì điều gì mình đang làm cho bất kì ai biết với mục đích gây mâu thuẫn nội bộ, tạo bàn đạp cho điệp viên ra tay dễ dàng hơn. Điệp viên bắt tôi làm như vậy vì người ấy không tiện để ra tay. Nếu như tôi cố ý không làm, hoặc làm khác ý của người ấy thì tôi sẽ bị loại khỏi cuộc chơi ngay tức khắc. Đó là lý do vì sao tôi lấy đồ của Nathan Lee.

- Vậy chắc hẳn chị đã biết điệp viên là ai?

Tôi chỉ nghe điện thoại chỉ định thôi, nên tôi hoàn toàn không biết điệp viên là ai cả.

- Việc “ăn cắp” đồ của người khác trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả xem chương trình sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chị sau này. Chị có lo lắng khi lỡ hành động như vậy hay không, vì không phải ai cũng hiểu nguyên nhân vì sao chị làm như vậy?

Tôi hoàn toàn bị điệp viên sai khiến chứ quả thật là một ca sĩ sao tôi lại dám làm chuyện ăn cắp, ăn trộm trên sóng truyền hình như vậy. Vì chính việc này sẽ làm xấu đi hình ảnh của một ca sĩ nổi tiếng như tôi trước công chúmg. Nhân đây tôi muốn giải thích để mọi người rõ, những hành động, thái độ và cách ứng xử của tôi trong tập vừa qua không hoàn toàn là do tôi làm, đó là do điệp viên sai khiến. Tôi mong mọi người có một cái nhìn nhẹ nhàng hơn cho những gì tôi đã làm vừa qua.

- Lý do vì sao khi David Phạm bị loại mà chị đứng dậy vỗ tay, có phải xuất phát từ mâu thuẫn lúc đầu khiến chị không thích anh ấy, nên khi anh ta bị loại chị tỏ ra rất vui mừng?

Trước buổi ăn tối đó, điệp viên lại gọi cho tôi, bắt tôi ngay khi nghe thông tin một trong số các thí sinh, hễ ai bị loại phải đứng dậy vỗ tay ngay. Mục đích chính là đánh lạc hướng các thí sinh, khiến họ nghĩ tôi là điệp viên, tôi ghét David Phạm... gây ra mâu thuẫn giữa tôi và các thí sinh còn lại.

- Đương nhiên không chỉ các thí sinh kia, mà khán giả xem chương trình cũng đang nghĩ chị là điệp viên vì những hành động lạ trên?

Như vậy thì tốt chứ sao, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ này và giúp điệp viên không bị chú ý đến. Đó là ý đồ từ đầu của điệp viên. Còn việc tôi có là điệp viên hay không, khán giả cứ tiếp tục theo dõi để có câu trả lời cuối cùng.

   - Ảnh 2

Với những hành động bất thường, Lâm Chi Khanh đang bị nghi ngờ là điệp viên.

- Với những cư xử bất thường như không hòa hợp, tách biệt... làm mất lòng các thành viên trong cuộc thi vì bị điệp viên sai khiến, chị sẽ làm thế nào để hàn gắn tình cảm với họ khi hoàn tất nhiệm vụ?

Tôi không hề tách biệt ai cả, vẫn sinh hoạt bình thường với mọi người. Cho dù tôi có lấy đồ đi chăng nữa thì thí sinh cũng không thể biết được mà chỉ nghi ngờ, chỉ có khán giả truyền hình mới thấy được mà thôi. Ngay cả chuyện tôi vỗ tay khi David Phạm bị loại, sang ngày sau mọi người vẫn cười nói bình thường chứ không có gì là căng thẳng với nhau cả.

- Dễ nhận ra chị phản ứng chậm hơn các thí sinh khác thi tham gia thử thách, có phải do chị đang cố ý làm như vậy?

Tại một số người ganh tị với tôi nên có nhiều lời nói không đúng về tôi. Tôi vẫn bình thường như bao thí sinh khác. Còn nếu xét về tính cách thì đó là nét riêng của tôi, có người nói chuyện nhẹ nhàng, có người lại thích lớn tiếng. Mỗi người thể hiện một tính cách riêng không ai ép ai được. Trong các vòng thi tôi đều chơi hết mình như mọi người chứ không hề “đủng đỉnh” như một thành viên nhận xét.

- Khi sống ở nhà chung có những khoảnh khắc chị tách biệt mọi người mà không nói chuyện với ai hết. Chị cũng từng chia sẻ trên một bài báo rằng mình lứa tuổi mình không phù hợp với các thí sinh trẻ tuổi, nếu như có Đan Trường, Lam Trường hay Mỹ Tâm sẽ phù hợp hơn?

Trong sinh hoạt tôi đều hòa đồng với các thí sinh còn lại, nhưng không thân được vì họ nhỏ tuổi hơn tôi nhiều quá.

Như lúc tôi ăn xong, tôi có quyền đi ra chỗ khác để chơi điện thoại. Nhiều người thấy tôi không ngồi lại nên nghĩ tôi khó gần. Khi ăn xong tôi có quyền đi chỗ khác để ngồi nghỉ mà, hoặc tôi có thể vô phòng nằm, chỉ là mọi người quá để ý đến tôi.

- Như ca sĩ Lâm Chi Khanh chia sẻ ở trên mọi việc chị làm là do điệp viên sai khiến, vậy còn những giọt nước mắt khi ở nhà chung, có phải đó cũng là "vở kịch" của chị?

Không phải, đó là những cảm xúc bức xúc của tôi với các thí sinh. Những lúc đó tôi khóc thật sự chứ không hề “đóng kịch” để tạo kịch tính cho chương trình. Lúc tôi khóc là cảm xúc thật sự của tôi. Tôi không hề diễn những lúc thế này. Mọi người đừng nghĩ 100% là do tôi diễn, tôi là con người mà nên cũng có lúc tôi sống với cảm xúc của chính mình chứ!

- Trong các thí sinh của cuộc thi, chị chơi thân với ai nhất?

Tôi chỉ chơi thân với Huỳnh Anh, Vĩnh Thụy, Harry Luu, Nathan Lee và Khả Ngân.

- Có một số ý kiến cho rằng chị có tình cảm đặc biệt với Vĩnh Thụy. Điều này đúng hay không?

Đúng là tôi rất thích Vĩnh Thụy. Lúc chưa tham gia cuộc thi, tôi đã để ý Vĩnh Thụy rất nhiều lần. Trong cuộc thi, được tiếp xúc và nói chuyện với nhau nhiều hơn tình cảm tôi dành cho Vĩnh Thụy ngày càng nhiều hơn nữa.

   - Ảnh 3

Lâm Chi Khanh thừa nhận mình thích Vĩnh Thụy trong Điệp vụ tuyệt mật.

- Vĩnh Thụy biết rằng chị thích anh ấy chứ?

Cái đó làm sao tôi trả lời được, nhưng theo tôi nghĩ chắc là biết nhưng không nói ra.

- Xin cảm ơn Lâm Chi Khanh!

Tử Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý