Điệp vụ tuyệt mật: Cường Seven bất ngờ 'chạm mặt' Chi Pu

msstit msstit @msstit

Điệp vụ tuyệt mật: Cường Seven bất ngờ 'chạm mặt' Chi Pu

Điệp vụ tuyệt mật sẽ tiếp tục lên sóng sau 2 tuần gián đoạn. Trong tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, Gil Lê và Chi Pu sẽ là khách mời tham gia thử thách cùng các thí sinh.

24/05/2015 09:03 AM
3,275

Điệp vụ tuyệt mật sau khi ngừng phát sóng 2 tuần đã chính thức trở lại. Trong tập này của Điệp vụ tuyệt mật, cặp đôi Gil Lê – Chi Pu là hai khách mời đặc biệt tham gia thử thách với 12 thí sinh.

 0

 1
Chi Pu - Gil Lê là khách mời trong tập 2 Điệp vụ tuyệt mật

Trước sự xuất hiện của cặp đôi này, Cường Seven khá bất ngờ khi gặp lại bạn gái cũ. Anh chia sẻ rằng: “Lúc họ xuất hiện và chạy ngang qua vai Cường thì Cường nhìn đằng sau và đoán rằng đó là Chi Pu và Gil Lê”.

 0

Bên cạnh đó, Mlee – bạn gái hiện tại của Cường Seven cũng tỏ ra lo lắng: “Khi Mlee thấy khách mời là em Chi Pu và Gil Lê thì Mlee nghĩ ngay đến chuyện mục tiêu mà điệp viên hướng đến là anh Cường. Mlee rất sốc”.

 0

Các thí sinh khác cũng tỏ ra băn khoăn và không biết ý đồ của sự xuất hiện này là gì. David Phạm bày tỏ quan điểm: “Chi Pu trước đây là bạn gái của Cường và hiện tại thì Cường là bạn trai của Mlee. David nghĩ rằng họ chắc chắn còn những mâu thuẫn tình cảm ở bên trong mà họ không thể hiện ra bên ngoài”.

 1

 2

 3

 0
Chi Pu - Gil Lê tham gia thử thách cùng các thí sinh

Mặc cho nhiều sự nghi vấn đổ dồn, cặp đôi vô cùng dễ thương Gil Lê và Chi Pu vẫn hòa mình vào thử thách với 12 thí sinh của Điệp vụ tuyệt mật. Chi Pu chia sẻ rằng cô thật sự rất vui khi cùng Gil Lê có những trải nghiệm đầy thú vị với những trò chơi rất hấp dẫn.

 0

 1

 2

 3

 4

 6

 5
Chi Pu - Gil Lê

Khi được hỏi về việc có ngại vì gặp lại bạn trai cũ hay không thì cô nàng thẳng thắn bày tỏ rằng: “Chi Pu cảm thấy bình thường vì dù sao chuyện tình cảm giữa anh Cường và Chi cũng đã qua rồi. Hiện tại, mỗi người đều có những hướng đi riêng. Tuy vậy, Chi vẫn rất trân quý anh Cường và luôn mong anh ấy vui vẻ, hạnh phúc”.

Sự xuất hiện của cặp đôi Gil Lê và Chi Pu gây nên nhiều sự nghi vấn. Liệu đây có phải là ý đồ nào khác của Điệp viên? Tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h, thứ bảy, ngày 23/5/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Xem thêm

  • Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... nguĐiệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu
  • Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh 'không vừa mắt' một số thí sinhĐiệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh 'không vừa mắt' một số thí sinh
  • Điệp vụ tuyệt mật: Lily Nguyễn có khả năng là điệp viên?Điệp vụ tuyệt mật: Lily Nguyễn có khả năng là điệp viên?
  • Điệp vụ tuyệt mật: Dàn sao 'đen toàn tập' ngày ra mắtĐiệp vụ tuyệt mật: Dàn sao 'đen toàn tập' ngày ra mắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý