Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu

Điệp vụ tuyệt mật sẽ ra mắt tập 2 vào thứ bảy tuần này. Điệp vụ tuyệt mật với nội dung mới lạ, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

22/05/2015 09:39 PM
1,389

Điệp vụ tuyệt mật sau khi phát sóng tập 1 đã nhận được những phản hồi tích cực. Ở tập này, nếu như công chúa Lâm Chi Khanh "bức xúc" vì cách ứng xử của các thí sinh khác đối với chị trong quá trình thực hiện thử thách "Đèn trời" thì ở tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh tiếp tục bất bình trước thái độ của Hồng Quế và Phương Mai.

Điệp vụ tuyệt mất: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu 0
Hồng Quế

Trong quá trình tham gia thử thách "Không tiếng động" của Điệp vụ tuyệt mật, khi MC Tim phổ biến thể lệ luật chơi thì “công chúa” vẫn chưa hiểu được hết nội dung của trò chơi này do vậy mà chị đã quay sang hỏi Hồng Quế. Đang căng thẳng vì tập trung nghe mọi người bàn bạc cách thức chơi thì Hồng Quế quay sang nói lớn tiếng với Lâm Chi Khanh. Kế đó, Phương Mai lại tiếp tục dùng từ ngữ nhạy cảm để nói với "công chúa". Do vậy mà Lâm Chi Khanh bực tức và ức chế đến phát khóc.

Điệp vụ tuyệt mất: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu 0
Phương Mai

Chị thẳng thắn chia sẻ rằng: "Khi mà Khanh quay sang hỏi Quế thì Quế nói rằng: "Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện". Và khi Khanh quay sang hỏi Phương Mai thì cô ấy nói rằng: "Sao nói hoài mà chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy?". Lúc đó Khanh rất buồn nhưng Khanh kiềm chế lại vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc chơi của mọi người”. Trước vấn đề này, Hồng Quế đã phản pháo rằng: "Khi mà Hồng Quế chưa hiểu luật chơi cho lắm, mà Hồng Quế đang muốn hỏi một người bạn của Hồng Quế là anh Cường Seven thì chị Khanh hỏi quá nhiều, nói quá nhiều, quá dồn dập khiến cho Hồng Quế trở nên bị phân tâm. Hồng Quế chỉ phản bác một cách tự nhiên và chị Khanh lập tức nói rằng Hồng Quế có ý nạt chị ấy".

Điệp vụ tuyệt mất: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu 0

Điệp vụ tuyệt mất: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu 1

Điệp vụ tuyệt mất: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu 2

Khi trở về ngôi nhà chung, giữa đêm khuya, Lâm Chi Khanh và Phương Mai đã xảy ra cuộc đấu khẩu nảy lửa với nhau. Lâm Chi Khanh nói rằng chị tức quá chị phải khóc cho nhẹ lòng chứ đối với chị so với tuổi đời và tuổi nghề thì Phương Mai không thể sánh với chị được. Lâm Chi Khanh cho rằng Phương Mai đã bất lịch sự với chị. Còn Phương Mai, cô cũng có lý lẽ riêng của mình: "Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ".

Điệp vụ tuyệt mất: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu 3
Theo Phương Mai, Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ

Mâu thuẫn đã đẩy lên đến cao trào và không khí của ngôi nhà chung đã tăng lên đến cao độ bởi những tranh cãi, bất đồng. Liệu mâu thuẫn này có được giải quyết êm đẹp và mối quan hệ giữa các thành viên trong ngôi nhà chung sẽ như thế nào? Sau 2 tuần tạm ngưng sóng thì thứ Bảy tuần này, tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, ngày 23/5/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Xem thêm

  • Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh 'không vừa mắt' một số thí sinhĐiệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh 'không vừa mắt' một số thí sinh
  • Điệp vụ tuyệt mật: Lily Nguyễn có khả năng là điệp viên?Điệp vụ tuyệt mật: Lily Nguyễn có khả năng là điệp viên?
  • Điệp vụ tuyệt mật: Dàn sao 'đen toàn tập' ngày ra mắtĐiệp vụ tuyệt mật: Dàn sao 'đen toàn tập' ngày ra mắt
  • Nathan Lee lộ diện sau khi ‘Điệp vụ tuyệt mật’ ngừng sóngNathan Lee lộ diện sau khi ‘Điệp vụ tuyệt mật’ ngừng sóng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý