Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh phát cáu vì bị đàn em 'dạy đời'

msstit msstit @msstit

Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh phát cáu vì bị đàn em 'dạy đời'

Ngay trong tập 1 Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh và một số thí sinh cùng tham gia chương trình đã có những bất đồng.

04/05/2015 11:33 AM
2,354

Trong nhiệm vụ thả đèn trời ở tập 1 Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh và David Phạm, Mlee đã xảy ra một số bất đồng khi ai cũng thể hiện cái tôi của mình. Thậm chí, Lâm Chi Khanh còn cho rằng đàn em hỗn khi lên mặt "dạy đời" mình.

Thử thách thả đèn trời tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là thử thách khá khó khăn bởi cần phải có sự kết hợp ăn ý giữa những người thả đèn trời, người quan sát và giải câu đố. Bởi nếu những chiếc đèn trời không được thả một cách khéo léo sẽ dễ bị rách và cháy trước khi được bay lên. Và nếu đèn không được thả thì những mật mã cũng không thể xuất hiện.

   - Ảnh 1

Tuy nhiên, với thử thách cần sự kết hợp ăn ý và hòa thuận giữa các thí sinh thì bất đồng lại xảy ra.

Lâm Chi Khanh cho rằng đàn em không tôn trọng mìn và thường xuyên nói chuyện kiểu "dạy đời" khiến chị khá bức xúc, nhưng vì cuộc chơi nên cố nhịn và không nói ra: “Trong nhóm nhiều khi các bạn hay tự quyết định. Tuy nhiên Khanh không muốn trong nhóm cãi vãi, thêm nữa các bạn cũng còn rất nhỏ so với mình nên Khanh không nói ra. Các bạn còn nhỏ nhưng mà cứ như dạy đời dạy bảo mình thế này thế kia khiến Khanh rất bực”.

Dù vậy các thành viên khác trong nhóm như Mlee cũng tỏ ra chưa thể hòa nhập với đàn chị: “Chị Lâm Chi Khanh khá thụ động, chị nói thôi chứ không làm nhiều”.

Còn David Phạm thẳng thắn phản bác lại ý kiến của Lâm Chi Khanh khi cho rằng tham gia vào cuộc chơi thì tất cả phải công bằng: "Đây là một cuộc chơi, ai đưa ra được ý kiến tốt cho cả đội thì nghe thôi chứ không phải là ai lớn hơn thì phải nghe, không phải như vậy".

Tập 2 Điệp vụ tuyệt mật được chương trình hé lộ cũng tiếp tục diễn ra bất đồng giữa Lâm Chi Khanh và Phương Mai. Cùng đón xem tập 2 Điệp vụ tuyệt mật để theo dõi những thử thách tiếp theo và tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới sự bất đồng giữa Lâm Chi Khanh và Phương Mai cũng như những thí sinh khác là gì.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý