Điệp vụ tuyệt mật: Nathan Lee làm khán giả phì cười khi thú nhận... dốt toán

biettuot biettuot @biettuot

Điệp vụ tuyệt mật: Nathan Lee làm khán giả phì cười khi thú nhận... dốt toán

Điệp vụ tuyệt mật vừa lên sóng tập 2 vào tối thứ bảy, 23/5. Trong tập này của Điệp vụ tuyệt mật, Nathan Lee làm nhiều người phì cười vì thú nhận mình dốt toán.

27/05/2015 10:05 AM
1,563

Điệp vụ tuyệt mật vừa lên sóng sau 2 tuần gián đoạn. Trong tập này của Điệp vụ tuyệt mật, ông hoàng Opera là tâm điểm khi ''lộ rõ bản nhất'' nhắng nhít đáng yêu và tự nhận mình ''cực kỳ dốt toán'' làm khán giả bật cười.

 0
Nathan Lee là tâm điểm trong tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật

Ở tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, diễn biến chương trình tương đối nhanh, lôi cuốn, hấp dẫn và bất ngờ hơn bao giờ hết. Là người được chỉ định đi đầu ở thử thách "Không tiếng động" trong ngôi đền tối đen không ánh sáng, Nathan Lee đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn và áp lực để mang về 4 triệu đồng dù không được hỗ trợ nhiều từ đồng đội.

 0

 1

 3

 2
Nathan Lee cố gắng vượt qua thử thách

Qua thử thách "Đổ nước cho đầy", anh thoải mái và uyển chuyển cùng những thí sinh khác mang về 15 triệu cho cả đội.

 4

 3

 2

 0

 1

 0

 0
Thử thách "Đổ nước cho đầy"

Thử thách "Thu hoạch vụ mùa" - hứng cà rốt làm ''Ông hoàng Opera'' đổ mồ hôi khi vừa phải hứng cà rốt trong vòng 40 phút vừa phải tính nhẩm để đủ 20kg theo như yêu cầu, nam ca sĩ điển trai làm khán giả phì cười khi thừa nhận ''Ôi trời ơi, Lee dốt toán kinh khủng!''.

 0

Cách nói chuyện hồn nhiên, vô tư, không hề ''diễn'' của anh rất được lòng khán giả và họ thể hiện sự yêu thích đặc biệt dành cho anh trên mạng xã hội. Tuy ''dốt toán'' nhưng đội của Nathan Lee là đội duy nhất xuất sắc chiến thắng ở thử thách này, mang về cho tất cả thí sinh số tiền là 10 triệu.

 0

 1
Thử thách "Thu hoạch vụ mùa" - hứng cà rốt

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng là nhân vật do thí sinh bị loại đầu tiên (David Phạm) khẳng định chính là điệp viên. Liên lạc với nam ca sĩ, anh chỉ cười và chia sẻ: ''Còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, tôi nghĩ David có cơ sở để nghi ngờ tôi cũng như tôi đã nghi ngờ bạn ấy. Các tập tiếp theo sẽ còn gay cấn hơn nữa, hãy chờ xem nhiều điều bất ngờ và thú vị ở phía trước. Lee xin chúc mọi người có được những giây phút giải trí thật nhiều niềm vui với Điệp Vụ Tuyệt Mật''.

 0

 1

 0
Nathan Lee bị David Phạm nghi ngờ là điệp viên

 1

 2

 3

 4

 5

 7

 8

 9

 10
Những diễn biến thú vị trong tập 2 Điệp vụ tuyệt mật

 6
David Phạm là người đầu tiên bị loại

Xem thêm

  • Điệp vụ tuyệt mật: Cường Seven bất ngờ 'chạm mặt' Chi PuĐiệp vụ tuyệt mật: Cường Seven bất ngờ 'chạm mặt' Chi Pu
  • Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... nguĐiệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh nóng mặt vì bị Phương Mai chửi... ngu
  • Nathan Lee lộ diện sau khi ‘Điệp vụ tuyệt mật’ ngừng sóngNathan Lee lộ diện sau khi ‘Điệp vụ tuyệt mật’ ngừng sóng
  • Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị ‘bắt cóc’ ở Thái LanNathan Lee - Lâm Chi Khanh bị ‘bắt cóc’ ở Thái Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý