Diệt kiến bằng lửa, chàng trai đốt cháy cả… nhà

remember1 remember1 @remember1

Diệt kiến bằng lửa, chàng trai đốt cháy cả… nhà

Một người đàn ông 21 tuổi ở Hoa Kỳ vô tình đốt cháy cả nhà của cha mẹ và thiêu chết ba con vật nuôi sau khi cố gắng tiêu diệt kiến bằng lửa.

25/03/2017 07:48 PM
173

Một người đàn ông 21 tuổi ở Hoa Kỳ vô tình đốt cháy cả nhà của cha mẹ và thiêu chết ba con vật nuôi sau khi cố gắng tiêu diệt kiến bằng lửa.

Devon Doucette, sống trong ngôi nhà của bố mẹ tại Old Orchard Beach, Maine, đang cố gắng loại bỏ những lũ kiến ​​ở tầng hầm bằng cách đốt chúng bằng những cây gỗ.

Bangor Daily News đưa tin, một trong những cây gỗ đã bén và sau đó đốt cháy các chất dễ cháy gần đó khiến ngọn lửa lan nhanh sang phần còn lại của ngôi nhà.

Doucette vào thời điểm đó là người duy nhất ở trong căn nhà, đã bị hít phải khói thuốc và bỏng tay vì anh đã cố gắng mang theo một số vật phẩm cháy ra khỏi nhà. Anh sau đó đã được đưa đến một bệnh viện địa phương, nơi anh được điều trị và cứu sống.

Diệt kiến bằng lửa, chàng trai đốt cháy cả… nhà - Ảnh 1

Ảnh: WWWN.

Văn phòng của Cơ quan Quản lý Cứu hỏa Nhà nước đã xác nhận thông tin, Doucette, người đã cố gắng hủy diệt kiến ​​ở tầng hầm vào thứ bảy, đã bắt đầu vụ hỏa hoạn phá hủy nhà của bố mẹ ông - Maurice và Barbara Doucette.

Được biết, vợ chồng ông bà Maurice và Barbara đã không ở nhà vào thời điểm tai nạn. Con gái của họ, Joyce đang là sinh viên năm thứ hai tại trường trung học Old Orchard Beach High School trong khi một người con trai khác, tên là Noah, đang thực hiện một chuyến đi bộ xuyên quốc gia.

Tuy không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản và căn hộ của gia đình Doucette đều bị mất mát hoàn toàn.

Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, John Suttie, quản nhiệm và hiệu trưởng trường trung học nơi Joyce đang học đã nhận được thông báo từ nhân viên của trường cho biết rằng gia đình một học sinh đã bị ảnh hưởng nặng sau vụ cháy.

Hiện tại những người bạn và người thân của gia đình Doucette đang gây quỹ trên Internet để kêu gọi cộng đồng ủng hộ kinh phí giúp gia đình Doucette vượt qua khoảnh khắc khó khăn này và có tiền để xây lại căn nhà của họ. Khoản đóng góp đổ vào một trang GoFundMe được thiết lập cho gia đình và đã vượt qua mốc 10.000 USD trong vòng 24 giờ.

Theo business-standard

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý