Điều chưa kể về người vợ thầm kín của Bầu Đức

forlife forlife @forlife

Điều chưa kể về người vợ thầm kín của Bầu Đức

Nếu như hầu hết các thành viên trong gia đình bầu Đức Đoàn Nguyên Đức đều sở hữu cổ phần, khẳng định vị thế của mình trong Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai thì vợ bầu Đức bà Hoàng Thị Ngọc Bích lại không hề nắm giữ cổ phần HAGL nào.

23/07/2014 12:15 PM
7,110

Vợ bầu Đức "nghèo rớt mùng tơi" trong công ty chồng

Theo báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (mã chứng khoán: HAG) công bố mới đây, bầu Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn vẫn đang là người sở hữu phần lớn số cổ phần, lên đến con số 311.605.030, chiếm tỷ lệ sở hữu 43,39%, tương đương 7.914,77 tỷ đồng (tính theo thị giá cổ phiếu ngày 17/7 đạt 25.400 đồng/cổ phiếu).

Người nắm giữ số cổ phần lớn thứ 2 tại HAGL là ông Đoàn Nguyên Thu, em ruột của bầu Đức - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc HAG với 5.80.416 cổ phiếu, tương ứng chiếm 0,82% vốn điều lệ HAG.

 - Ảnh 1

Hiện "túi tiền" trên sàn chứng khoán của bầu Đức đã "nặng" thêm 1.620,3 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm.

Những thành viên nắm giữ số cổ phần lớn kế tiếp là mẹ và các em ruột của bầu Đức. Cụ thể: Mẹ bầu Đức - bà Nguyễn Thị Thơm nắm 136.705 cổ phần, chiếm 0,02% tại HAGL.

Ông Đoàn Nguyên Ngôn - em ruột bầu Đức nắm 18.726 cổ phần. Bà Đoàn Thị Nguyên Vinh - em ruột bầu Đức nắm 13.375 cổ phần.

Bà Đoàn Thị Nguyên Xuân - em ruột sở hữu 139.630 cổ phần. 182.094 là số cổ phần mà bà Đoàn Thị Nguyên Thảo - em ruột bầu Đức nắm giữ. Cuối cùng là bà Đoàn Thị Nguyên Nguyên - em ruột nắm 133.532 cổ phần.

Chỉ riêng vợ bầu Đức - bà Hoàng Thị Ngọc Bích không hề nắm cổ phần nào tại Tập đoàn của chồng.

Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của Hoàng Anh Gia Lai khiến dư luận khá bất ngờ. Vì phần lớn những người thân trong gia đình bầu Đức đều sở hữu số cổ phiếu nhất định tại HAGL nhưng chỉ riêng vợ ông lại "nghèo" nhất trong đại gia đình và Tập đoàn.

Vợ bầu Đức "bí ẩn"

Với bầu Đức gia đìnch luôn luôn là số 1 tuy nhiên thông tin về vợ con ông được cất giấu rất kĩ trước giới truyền thông.

Bầu Đức có 3 người con là Đoàn Hoàng Anh, Đoàn Hoàng Nam và Đoàn Hoàng Nam Anh đều đang học tập và làm việc ở Singapore. Ngay cả người vợ của ông cũng đang sống ở Singapore để tiện chăm sóc và giáo dục con cái. Có lẽ chính vì thế mà chẳng mấy khi phu nhân của Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện trước công chúng.

 - Ảnh 2

Một tháng, bầu Đức có được khoảng ba ngày được sống cùng vợ con tại Singapore.

Vị Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai dù rất chăm lo cho vợ con nhưng không có nhiều thời gian để sống cùng gia đình. Một tháng, ông có được khoảng ba ngày được sống cùng vợ con tại Singapore.

Chuyện con cái gia đình đều do một tay vợ ông lo hết. Nhìn ông lặn lội trên thương trường với nhiều khổ cực, vất vả bà Hoàng Thị Ngọc Bích đã khuyên ông nghỉ việc, tuy nhiên Bầu Đức lại xin vợ cho mình làm thêm vài năm nữa.

“Nhiều khi tôi nghĩ tôi không biết mình cứ phải làm để làm gì. Tiền thì không thiếu, chân dài tôi không mê. Rượu chè cũng không. Nhiều khi vợ nói, tôi năn nỉ bà ấy cho làm thêm 5 năm nữa rồi sẽ chuyển giao, lúc đó mới nghỉ ngơi. Chứ bây giờ vẫn chưa ổn định, chưa nghỉ được” – bầu Đức tâm sự.

Việt Hương

Xem thêm video clip : Giá xăng ở Việt Nam đắt hơn ở Mỹ và rẻ hơn ở Lào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý