Điều đặc biệt nhất trong danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda

mesu mesu @mesu

Điều đặc biệt nhất trong danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda

Hà Thành một người bạn của Toàn Shinoda đã có lời tiễn biệt đầy xúc động và rất riêng.

28/07/2014 09:04 AM
31,813

 


"Lời cuối cho thằng em đoản mệnh!

Trong danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda, số của An Nguy được lưu là "BẠN NỮ" - Cái tên đáng bảo hộ bản quyền. Thường những người yêu nhau, họ lưu số trong tim...

Hôm nay, avatar của "BẠN NỮ" chỉ là một hình vuông màu... đen. Phía bên kia bức tường, những người mến mộ "BẠN NAM" từ rất sớm, liên tục comment gọi Toàn Shinoda thức dậy.

Những tiếng gọi lần đầu, mà mãi mãi tuyệt vọng!

Từ nay không còn một thanh niêm nghiêm túc từng học chuyên Anh trường Ams, nhưng lại đạt giải toán thành phố rồi giành học bổng toàn phần đi du học Mỹ để trở về thành một thanh niên "không" còn nghiêm túc trên những vlog của mình.

Hôm nay, cộng đồng mạng thi nhau mở lại những vlog "không" nghiêm túc ấy, có người lần đầu xem để biết Toàn Shinoda vừa mất là ai, có người xem lại để tiếc nhớ....

Và tất cả có thể vẫn cười trên phông nền bỗ bã, có cả chút bậy bạ nhưng hóm hỉnh, thông mình, rất đời, rất chua cay... mà xót thương cho một kiếp ngắn ngủ!

Trên trời "không" có youtube thằng em ạ! Bây giờ ngóng lên thấy cái nông nỗi gì?

Ừ thì 1 tuần có 7 ngày, cầu vồng có 7 sắc, nhạc có 7 nốt, thế giới có 7 kỳ quan cổ đại, Harry Poter có 7 tập, đội bóng Quichdich có 7 người, 7 ngày vừa rồi có 7 chiếc máy bay rơi.

Và hôm nay Toàn Shinoda rời cõi tạm ở tuổi 27. Anh "không" muốn tin đâu... nhưng nó là sự thực!".

Trước đó, khi thông tin Toàn Shinoda mất được xác nhận, dòng chia sẻ tình yêu ngày 14/2/2014 cuối cùng dành cho  Toàn Shinoda  của An Nguy bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ - dù đã rất cũ. Được biết, An Nguy - bạn gái của Toàn đã sang Mỹ vào ngày 21/7.

Xin được trích dẫn lại đoạn tâm sự tình yêu vô cùng tình cảm này: "Bạn nam của em, anh vẫn luôn hỏi em rằng em không nói cũng không thể hiện điều gì ai có thể hiểu được em. Em vẫn cứng đầu cho rằng ai quan tâm đến em thì sẽ ở lại cùng em thôi.

Em đã từng là người đọc sách và viết lách rất nhiều nhưng rồi em bỏ đi thói quen đó và cất đi mọi suy nghĩ.

Nhưng vì anh em sẽ phá lệ lần này. Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu.

Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được.

Bạn nữ của anh là người nhiều khó chịu, khó hiểu, khó chiều, khó lường, khiến anh phải vất vả nhiều. Em xin lỗi. Con người gai góc như em, muốn yêu thương hẳn cũng khó khăn và phải kiên nhẫn lắm. Vất vả cho anh rồi. Bạn nữ của anh là người ẩm ương, ngang bướng, luôn làm những thứ người khác không thể hiểu và cũng chẳng thể cản được.

Em luôn vứt bỏ những thứ tốt đẹp nhất xảy đến với mình. Nhưng lần này, em sẽ làm một người bình thường, và anh là điều mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thương và trân trọng.

Bạn nữ của anh cũng vậy, sẽ bớt điên rồ đi. Anh vẫn luôn nói em lạnh lùng, vậy thế này đã đủ ấm áp chưa? Hay để em cho anh 50 nghìn mua xăng đốt cho ấm luôn một thể?"

Sự ra đi đột ngột của Toàn Shinoda đã khiến cho fan vô cùng bàng hoàng. Gia đình Toàn Shinoda đã chính thức dán cáo phó. Lễ viếng Toàn Shinoda được tổ chức lúc 9h ngày 27/7 tại Bệnh viện 19/8. Lễ truy điệu và đưa tang được tổ chức vào 11h cùng ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý