Điều đàn ông cực ghét ở phụ nữ 'trên giường'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Điều đàn ông cực ghét ở phụ nữ 'trên giường'

Những điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti khủng khiếp.

28/11/2015 07:32 PM
504

1. Nằm cứng đơ

Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc cũng có thể chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc, điều này sẽ tạo cho "cuộc yêu" của hai người nhiều cảm xúc thú vị.

Một cuộc thăm dò mới đây cho biết, các quý ông đặc biết rất ghét, thậm chí ác cảm với việc phụ nữ nằm dài bất động trên giường khi họ bắt đầu “cuộc yêu”. Khi nằm với tư thế đó, bạn vô tình tạo cho chàng cảm giác khó chịu, chỉ mong mau chóng kết thúc “chuyện ấy” càng nhanh càng tốt.

   - Ảnh 1

Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ. Ảnh minh họa.

2. Chị em rên rỉ

Bạn nghĩ rằng, những tiếng rên rỉ đó sẽ là gia vị tuyệt với cho "chuyện ấy" của hai người. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy, đa phần nam giới được hỏi đều nói rằng thật kinh khủng khi phải nghe những tiếng rên rỉ ấy trong suốt "cuộc yêu".

Bạn hãy thoải mái thể hiện tình yêu bằng cảm xúc của bản thân. Hơi thở nồng nàn, nhẹ nhàng nóng rát bên tai chàng sẽ mang lại cảm xúc ngọt ngào cho hai người nhiều hơn là những tiếng rên rỉ vô hồn kia.

3. Chị em giả vờ lên đỉnh

Đàn ông ghét nhất ở phụ nữ khi "yêu" là bạn giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti về khả năng làm "chuyện ấy" của bản thân. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở đàn ông.

Vì thế, nếu như bạn chưa thật sự đạt được sự thăng hoa, đừng làm vừa lòng chàng bằng cách giả vờ lên đỉnh. Hãy cởi mở và trao đổi với chàng cách "yêu" khiến hai người có thể dễ dàng lên đỉnh, thông cảm và hướng dẫn chàng để giúp cho "cuộc yêu" trở nên viên mãn hơn.

Với những gợi ý trên, hy vọng sẽ giúp các cặp vợ chồng hâm nóng và dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong "chuyện ấy".

   - Ảnh 2

Vấn đề vệ sinh cơ thể cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến “chất lượng” cuộc yêu. Ảnh minh họa.

4. “Yêu” quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại.

Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

5. Mùi khó chịu

Vấn đề vệ sinh cơ thể cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến “chất lượng” cuộc yêu. Chàng sẽ cảm thấy chán ngán nếu biết cơ thể bạn có một mùi hương khó chịu. Chính vì lẽ đó, trước khi bước vào “quan hệ” bạn gái hãy dành chút thời gian chăm chút lại bản thân.

Xem thêm:

Bé trai bị lở loét toàn thân vì căn bệnh không thuốc chữa

4 bệnh phụ khoa bạn phải đối mặt từ việc thức quá khuya

Điểm mặt 8 ‘thủ phạm’ sức khỏe phá hủy cuộc sống tình dục của bạn

Ngọc Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý