Điều dưỡng viên “tốt bụng” trộm vàng bệnh nhân đang hôn mê

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều dưỡng viên “tốt bụng” trộm vàng bệnh nhân đang hôn mê

(ĐSPL) Đưa bệnh nhân tới Đà Lạt, điều dưỡng Kha đã không theo xe về Sài Gòn mà “tình nguyện” ở lại chăm sóc thêm cho bệnh nhân rồi ra tay cuỗm vàng.

26/05/2015 12:37 PM
1,060

Theo tin tức trên ANTV, Công an thành phố Đà Lạt phối hợp với Công an huyện Di Linh vừa truy xét và bắt giữ 1 đối tượng là điều dưỡng viên có hành vi trộm cắp tài sản đang trên đường tẩu thoát.

Trước đó, vào lúc 13h30 ngày 23/5 Nguyễn Hoàng Kha, là nhân viên điều dưỡng của bệnh viện tư nhân Phúc Khang, thuộc quận 5, TP HCM đưa ca bệnh nhân từ TP HCM về Đà Lạt.

Đến khoảng 19h cùng ngày, xe chở cụ Vẻn (bệnh nhân) về tới Đà Lạt. Sau khi đưa cụ Vẻn vào phòng riêng, điều dưỡng Kha không về theo xe cấp cứu mà “tình nguyện” ở lại chăm sóc thêm cho cụ Vẻn.

Kha nói phải thông tiểu cho cụ, đề nghị mọi người trong gia đình ra ngoài chờ. Lợi dụng thời khắc đó, Kha lấy túi xách của chị N.T.T.T. (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) đựng vàng, bạc của cụ Vẻn và nữ trang của bà T. bỏ vào ba lô của mình.

Sau khi “thông tiểu” cho cụ Vẻn xong, Kha được gia đình cụ Vẻn bồi dưỡng cho 700.000 đồng. Khi điều dưỡng “tốt bụng” chào tạm biệt gia đình về lại TP HCM, thì gia đình mới phát hiện túi xách của bà T. đề đầu giường cụ Vẻn bỗng “mất tích” và trình báo sự việc cho công an TP Đà Lạt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Đà Lạt nhanh chóng xác định nghi can số một trong vụ này là điều dưỡng Kha.

Ngay sau đó, Công an Đà Lạt phối hợp với CSGT (Công an huyện Di Linh), đón lõng đối tượng trên QL20, và đến hơn 22h ngày 23/5, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Hoàng Kha cùng tang vật gồm : đồng hồ, nhiều nhẫn vàng, dây chuyền vàng cùng 150 USD đựng trong túi xách nhét trong ba lô của Kha.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu Kha khai nhận trên đường đưa bệnh nhân về Đà Lạt, biết trong túi xách có nhiều vàng và nữ trang, đã vậy,  khi về tới nhà thấy con cái cụ Vẻn để túi vàng trên đầu giường của cụ Vẻn nên nổi lòng tham và đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

BTV

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý