Điều gì làm chàng muốn "đá" bạn?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Điều gì làm chàng muốn "đá" bạn?

(Chia sẻ) Điều gì khiến chàng dù vẫn còn yêu nhưng vẫn muốn chia tay với bạn? Dành ra một phút suy nghĩ xem bạn có mắc những lối này không nhé!

24/04/2014 10:03 AM
22,924

Bạn "liếc mắt đưa tình" với những chàng trai khác

Không một người đàn ông nào thích bạn gái của mình “lả lơi” với người đàn ông khác. Việc bạn tỏ ra quá “thân mật” với những người đàn ông khác không chỉ là một sự xúc phạm lớn, nó còn khiến chàng sẽ dễ nghi ngờ bạn và thậm chí có suy nghĩ một ngày nào đó bạn sẽ “cắm” cho chàng một chiếc sừng to trên đầu.

Bạn đòi hỏi rất nhiều

Bạn không ngừng đưa ra những yêu cầu từ anh ấy? Bạn luôn đòi hỏi anh đưa đi chơi hoặc những món quà? Bạn có thường xuyên nhắc nhở chàng phải đối xử tốt và nuông chiều bạn? Thực tế là bạn đang đòi hỏi quá nhiều từ anh ấy và tình yêu của bạn đã trở thành gánh nặng đối với chàng.

Điều gì làm chàng muốn

Trang điểm quá đậm

Không một người đàn ông nào thích phụ nữ trang điểm quá nhiều bởi nó sẽ khiến bạn trông như một thằng hề trong mắt anh ấy. Rất nhiều cô gái xinh xắn đã tự biến mình trở nên đáng sợ vì trang điểm quá đậm mà lại không ý thức được điều đó.

Bạn không tôn trọng chàng

Mỗi khi hai người giận dỗi, cãi cọ, bạn không tiếc lời sỉ vả người yêu, thậm chí nói bậy hoặc công khai lăng mạ chàng trước mặt những người khác. Như vậy, nghĩa là bạn không có sự tôn trọng dành cho chàng và bạn quá coi thường người mình yêu.

Chàng có thể im lặng khi bị bạn rầy la nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đúng hoàn toàn đâu, có thể chàng không nói gì nhưng đã âm thầm không muốn có một người bạn gái không biết cư xử như bạn.

Chê bai chàng suốt ngày

Bạn chẳng bao giờ khen người yêu nửa lời, việc gì chàng làm bạn cũng chê bai, chỉ trích và chỉ nhìn thấy nhược điểm. Dần dần, chàng sẽ chẳng còn muốn nỗ lực hay cố gắng trong bất cứ việc gì nữa vì biết trước làm gì bạn chẳng chê bai. Còn nếu chàng không thể nghe mãi kiểu nói đó của bạn thì việc chàng nói lời chia tay bạn, ra đi là điều dễ hiểu.

Bôi xấu người yêu mỗi khi cãi vã

Sau mỗi trận kịch chiến, để chứng minh mình là người đúng, là kẻ đáng thương và chàng đúng là chẳng ra gì, bạn đã không ngại ngần vạch lá tìm sâu, lôi ra tất tần tật những tật xấu của người ấy, thậm chí với cả những người không quen biết. Hành động “vô hại” ấy tưởng như có thể giúp bạn xua đi cơn giận nhất thời, thế nhưng thực sự đó chính là liều thuốc độc có tác dụng từ từ giết chết tình yêu của bạn.

Việc làm này không chỉ khiến hình ảnh một nửa của bạn xấu đi trong mắt những người xung quanh. Và tất nhiên thay vì đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, họ luôn có xu hướng khuyên bạn rời xa người đó mỗi khi cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Bên cạnh đó, nó còn khiến chàng phát điên khi vô tình nghe thấy những lời như thế. Bởi vậy, nếu không muốn bị bỏ rơi một cách tàn nhẫn, hãy học cách kìm chế những cơn nóng giận, bạn nhé!

Bạn lúc nào cùng "kè kè" bên chàng

Đôi khi vì quá yêu hoặc ghen tuông, bạn kiểm soát chàng bằng những sự tra hỏi, cuộc gọi điện thoại kiểm tra và cấm đoán chàng đi chơi với bạn bè. Có thể ban đầu, có thể chàng sẽ cảm thấy vui vì cho rằng đó là dấu hiệu bạn yêu chàng nhưng càng về sau, chàng sẽ càng thấy nghẹt thở và bản thân bạn cũng mất đi sự hấp dẫn trong mắt chàng.

Hãy cứ để chàng được sống theo cách của mình, chỉ cần bạn luôn cố gắng hoàn thiện mình thì chàng mới chính là người sợ mất bạn.

Uống rượu như nước lã

Đàn ông thích phụ nữ biết uống rượu và có thể uống vài cốc rượu khi đi chơi với bạn bè anh ấy nhưng các chàng lại rất ghét khi cô ta uống quá nhiều đến mức say xỉn.

So sánh chàng với những người khác

“Cũng là con trai mà người ta hào hoa, ga lăng, chiều bạn gái hết cỡ, trong khi em chỉ nhờ có một việc bé bằng đầu ngón tay mà anh cũng từ chối”. Nếu định dùng những lời như thế để trách móc người yêu thì đúng là bạn đã chọn nhầm cách. K

hông chỉ riêng chàng mà bất kì người nào cũng cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm khi bị đem ra so sánh kiểu đó. Làm sao có thể vui vẻ được khi thấy mình bị coi là người kém cỏi nhất thế gian. Vì thế, nếu không hài lòng với người ấy về điểm gì, hãy nói thẳng cho chàng biết bằng thái độ nhẹ nhàng.

Sự chỉ trích bằng cách so sánh không chỉ gây ra những trận cãi vã mà còn đem lại cho bạn lời “trả miếng” của chàng: “Sao không tìm những người tuyệt vời như thế mà yêu?”.

Điều gì làm chàng muốn

Thách thức chia tay

Nhiều người cho rằng, dọa chia tay sẽ làm cho đối phương “sợ” nên sẽ phải “xuống nước” với mình. Thế nhưng thực tế cho thấy, biện pháp này không hiệu quả nếu như không muốn nói là làm cho tình hình trở nên thậm tệ hơn. Cho nên, lời chia tay hãy chỉ sử dụng tới khi tình cảm của hai người thực sự không còn nữa. Lạm dụng nó sẽ khiến nửa kia cảm thấy bạn không biết trân trọng tình yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý