Điều gì tạo nên sức quyến rũ của Johnny Depp

ez ez @ez

Điều gì tạo nên sức quyến rũ của Johnny Depp

Sẽ là vẻ điển trai, tài năng xuất chúng hay tính cách tuyệt vời của chàng cướp biển vùng Caribbean?

31/08/2012 05:03 PM
753

Rất nhiều người trong chúng ta đang tự hỏi, tại sao chàng "cướp biển vùng Caribbean" lại được vô vàn các cô gái, thậm chí cả đấng mày râu hâm mộ đến thế. 

Đôi mắt đầy ma lực




Xét đến vẻ quyến rũ của Johnny Depp, chắc hẳn phải nhắc đến đôi mắt đầy ma lực của anh trước tiên. Rõ ràng, bất cứ khi nào nhìn vào đôi mắt này, các cô gái đều chìm đắm trong đó và khó lòng thoát ra được. Cửa sổ tâm hồn của chàng cướp biển điển trai luôn lấp lánh và biết cười mỗi khi anh ấy vui. 

Tài năng xuất chúng




Được mọi người biết đến nhiều nhất kể từ khi đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow nhưng thực tế, Johnny Depp đã từng thành công với rất nhiều vai diễn khác như: Roux trong Chocolat, John Dillinger trong Public Enemies, Donnie Brasco trong Donnie Brasco, Eward trong Edward Scissorhands… 

Johnny không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, anh còn là một nhà sản xuất, nhà văn, nhạc sĩ từng được đề cử giải Oscar và chiến thắng tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Một chàng trai tài năng như thế này, liệu cô gái nào có thể đứng vững trước anh?

Vẻ đẹp khác lạ




Với Johnny Depp, chúng ta không thể tìm thấy bất kỳ khuôn mẫu nào khác tại Hollywood. Johnny không mang vẻ đẹp cổ điển cũng không hẳn là một chàng trai cơ bắp gợi cảm. Thậm chí, chàng diễn viên tài năng này cũng không thuộc tuýp "xấu lạ" mà hấp dẫn. Ở Johnny có vẻ gì đó rất kỳ lạ và đầy mê hoặc. 

Chàng trai vui tính



Xuất hiện trước công chúng, anh luôn toát lên phong thái rất thoải mái, tự tin và rất hay cười. Ngoài những vai diễn mang tính chiều sâu cao, chàng cướp biển còn tham gia vào một số vai hài hước, thể hiện một phần tính cách của anh, điển hình như series phim hài nổi tiếng anh đóng chung với diễn viên Dawn French. 

Nghị lực mạnh mẽ




Từ khi Johnny còn nhỏ, công việc của bố anh bắt buộc cả gia đình phải di chuyển thường xuyên. Cuộc sống nay đây mai đó đưa anh đến gần với ma túy và rượu bia ngay từ nhỏ. Anh còn thường tự cắt tay và giam mình trong phòng suốt nhiều ngày liền. 

Tuy nhiên, Johnny đã tìm ra được con đường tươi sáng và cố gắng vượt qua sự khởi đầu khó khăn, để trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của Hollywood, giành được vô số các giải thưởng danh giá.

Dẫn đầu xu hướng thời trang




Chắc hẳn chúng ta đều nhớ xu hướng áo sơ mi may cách điệu với các đường ren, giày ống bẻ vành đã trở nên rầm rộ ngay sau khi chàng cướp biển quyến rũ “chưng diện” trên màn ảnh. Thực tế, xu hướng thời trang này đã từng nổi lên vào những năm 80, nhưng sau đó đã đi vào dĩ vãng. Chỉ đến gần đây, Johnny đã khiến chúng trở lại một cách mạnh mẽ.    

Tắc kè hoa trong các vai diễn



Sự biến đổi không ngừng của Johnny Depp là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của các cô gái. Khi vào bất kỳ một vai diễn nào, anh ấy không quan tâm nhiều tới việc hóa trang xấu xí có làm mất đi hình ảnh của mình không, thậm chí sự tự tin và thoải mái của anh còn làm cho những hình tượng xấu xí trở nên đẹp đẽ và đầy lôi cuốn. 

Từ mái tóc xoăn màu da cam trong phim Mad Hatter hay hình xăm giọt nước trong Cry Baby, cách trang điểm ma mị trong Scissorhands đến chàng thuyền trưởng hoang dã trong Pirates of the Caribbean, Johnny đều toát lên sức hút kỳ lạ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý