Diệu Hân bị chủ nhà đánh ghen hay mâu thuẫn hợp đồng thuê nhà?

biettuot biettuot @biettuot

Diệu Hân bị chủ nhà đánh ghen hay mâu thuẫn hợp đồng thuê nhà?

Thông tin Hoa hậu Diệu Hân và bà chủ cho cô thuê nhà kinh doanh cửa hàng thời trang cãi nhau đến nỗi phải lên công an phường, khiến dư luận quan tâm.

02/06/2015 05:04 PM
1,729

Nhiều nguồn tin cho rằng, mâu thuẫn này liên quan đến vấn đề tình cảm. Nhưng, cũng có thông tin khẳng định, chỉ là mâu thuẫn trong hợp đồng thuê nhà giữa hai bên. Ngày 2/6, PV báo Người đưa tin đã tiếp cận với hai bên, để tìm hiểu thông tin vụ việc.

Từng xảy ra nhiều mâu thuẫn

Theo ghi nhận từ một số người dân ở khu vực phường 5 (quận 3, TP.HCM), vào lúc 18h ngày 30/5 tại cửa hàng shop thời trang By Dieu Han tại số 423 Võ Văn Tần, phường 5 (quận 3) xảy ra vụ ẩu đả giữa Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân cùng với bà Phan Thị Minh T. (người đứng ra cho Hân thuê nhà để kinh doanh thời trang – PV).

Sáng 2/6, PV tìm tới địa chỉ trên để ghi nhận thông tin. Tuy nhiên, một nữ nhân viên tên H. cho biết: “Hôm xảy ra sự việc tôi lại xin nghỉ phép nên không hiểu gì hết, mãi sáng hôm qua đi làm thì nghe loáng thoáng nên tôi cũng biết sơ sơ. Chị Hân rất ít khi có mặt ở đây. Khi nào chị ấy có mặt, tôi sẽ xin phép điện thoại thông báo, lúc đó anh nên hỏi chị ấy thì rõ nhất mọi chuyện”.

   - Ảnh 1

Cửa hàng nơi xảy ra vụ ẩu đả giữa Hoa hậu Diệu Hân và bà chủ nhà.

Không gặp được Hoa hậu Diệu Hân tại cửa hàng, PV liên hệ trực tiếp để gặp vợ chồng bà T. (chủ nhà cho Hân thuê) để tìm hiểu vụ việc. Một cô gái tên D. (giúp việc cho chủ nhà – PV) xuống mở cửa và nói: “Vợ chồng ông bà chủ mới chạy xe đi vắng xong, họ đi suốt ngày ít khi ở nhà lắm. Liên quan đến việc xô xát hôm trước, thực sự là tôi không dám nói, đợi khi chủ nhà về cho phép thì sẽ giải thích kỹ với anh sau. Nhưng mà công an phường cũng xuống can thiệp, cả hai bên đều hòa giải xong hết rồi, chứ còn chuyện gì nữa đâu”.

Trao đổi với PV, anh Hoàng Xuân P. (40 tuổi, hàng xóm đối diện cửa hàng thời trang của Diệu Hân) kể: “Cửa hàng thời này mới khai trương được gần một năm nay, nghe nói chủ shop là hoa hậu Diệu Hân, nhưng cũng không để ý, mãi cho tới khi xảy ra vụ ẩu đả thì mới biết chính xác.

Thường ngày Hân rất ít khi tới shop, chuyện buôn bán ở đây đều do nhân viên tự làm. Nghe mấy người kế bên xôn xao nói rằng, bà Trang với cô Hân trước đó cũng từng xảy ra nhiều mâu thuẫn, chứ không phải đây mới là lần đầu tiên. Những lần trước là do mâu thuẫn tới vấn đề thuê nhà gì đó, nhưng rồi cũng đều được giải quyết xong. Không hiểu sao lần này mâu thuẫn giữa họ lại căng đến vậy. Nhiều người cho rằng, cô Hân bị chủ nhà đánh ghen do dan díu với chồng của bà chủ nhà. Nhưng tôi lại không nghĩ vậy, đây chắc chỉ là do mâu thuẫn nhà cửa gì đó như những lần trước thôi”.

Chị Nguyễn Xuân V. (chủ quán nước gần đó) cho biết: “ Thực sự là cũng không hiểu chính xác vụ việc như thế nào, chỉ khi nghe thấy tiếng cãi nhau lớn tiếng, rồi mấy người hàng xóm chạy qua can ngăn. Nghe nói là cô Hân bị chủ nhà đánh ghen. Nhưng cũng không biết thật sự ra sao, vì đó chỉ là tin đồn của nhiều người”.

Diệu Hân khẳng định sẽ kiện tới cùng

Liên lạc với Diệu Hân, cô nàng cho hay, bắt đầu thuê tầng trệt căn nhà để làm cửa hàng kinh doanh đã gần một năm nay, hợp đồng thuê nhà có giá trị hai năm. Tầng trên chủ nhà vẫn sử dụng và đi chung lối đi vào shop của Hân. Lúc mới thuê nhà, Hân bắt đầu sửa chữa lại toàn bộ tầng trệt căn nhà để kinh doanh, nhưng vừa sửa chữa xong thì mâu thuẫn với chủ nhà bắt đầu bùng nổ. Bà T. lấy cớ không cho Hân đụng tới căn nhà, nhiều lần gây khó trong việc lắp hệ thống camera, điện chiếu sáng...

Lúc đầu, Diệu Hân cũng nhẹ nhàng cho qua, nhưng càng ngày mâu thuẫn càng tăng, bên chủ nhà liên tục gây khó dễ. Thậm chí vào dịp cận Tết, Diệu Hân vừa khai trương shop, thì bị yêu cầu đóng cửa sớm và phải nghỉ tết theo lịch nhà nước dành cho công chức. Thời gian gần đây lại xảy ra nhiều chuyện tương tự. Nhưng, lần này bà chủ nhà làm căng hơn, nghiêm trọng hơn là tố Diệu Hân dan díu với chồng bà, và cho người đến cửa hàng của Diệu Hân gây sự.

   - Ảnh 2

Cửa hàng cùa Diệu Hân vắng khách sau scandal với bà chủ nhà.

Trước những thông tin cho rằng, mình bị bà chủ nhà đánh ghen vì gian díu với chồng bà, khiến Diệu Hân cảm thấy bị bôi nhọ danh dự trầm trọng. Trao đổi với báo chí, Diệu Hân khẳng định, từ khi về nước đến nay, cô chỉ chuyên tâm đi học và làm kinh doanh, chứ không muốn hoạt động trong showbiz. Vì vậy, nhiều người cho rằng, cô tranh thủ scandal “vô cớ bị chủ nhà đánh ghen” để làm ồn ào trên báo chí là không đúng.

   - Ảnh 3

Hoa hậu Diệu Hân khẳng định sẽ kiện tới cùng.

“Tôi khẳng định lại một lần nữa, là tôi không thiếu tiền để phải đi cặp với một người đáng tuổi chú mình. Tôi nghĩ, đây là một âm mưu mà bà T. vạch ra, bằng cách vu khống tôi giật chồng, để có lý do đuổi tôi đi, lấy lại mặt bằng kinh doanh cho người khác thuê mà không vi phạm hợp đồng.

Tuy nhiên, tôi không phải là người dễ dàng để cho người khác dắt mũi, thao túng mình như vậy. Tôi sẵn sàng thanh lý hợp đồng trước thời hạn nếu bà Trang bồi thường số tiền sửa chữa cửa hàng khoảng 2 tỷ đồng và 135 triệu tiền cọc cũng như 135 triệu đồng tiền bồi thường tương đương số tiền đặt cọc.

Tôi sẽ kiện tới cùng, và bà T. sẽ phải bồi thường mọi tổn thất từ tinh thần đến vật chất cho tôi ”, Diệu Hân cho biết.

Đang tiếp tục giải quyết vụ việc

Trao đổi về vụ việc, một đại diện công an phường 5, (quận 3) cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, mời cả hai bên về trụ sở cơ quan làm việc. Qua buổi làm việc, cả cô Hân và bà Trang đều đồng đồng ý ký vào biên bản hòa giải. Thế nhưng, cô Diệu Hân vẫn quyết gửi đơn kiện chủ nhà đến cùng để đòi lại công bằng cho mình, nên công an phường vẫn đang tiếp tục giải quyết”.

Đức Vượng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý