Diệu Hương ‘Bánh đúc có xương’ duyên dáng áo dài

biettuot biettuot @biettuot

Diệu Hương ‘Bánh đúc có xương’ duyên dáng áo dài

Nữ diễn viên Diệu Hương ngày càng đẹp mặn mà sau khi sinh em bé. Tha thướt trong áo dài của Ngân An, người đẹp này khiến nhiều người ngẩn ngơ vì sự duyên dáng của mình.

02/10/2014 11:36 AM
6,379

Trở lại với màn ảnh trong vai bà mẹ kế phim Bánh đúc có xương, Diệu Hương mới đây còn nhận lời làm người mẫu cho bộ sưu tập áo dài mới nhất của Ngân An.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Đây là những mẫu áo dài mới nhất nằm trong 3 bộ sưu tập của thương hiệu áo dài Ngân An trình diễn nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô. Xuất hiện trong lễ mít tinh trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, áo dài Ngân An tham gia trình diễn màn thời trang mang tên Tinh hoa.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trong đêm hội tối 10/10, tại điểm cầu số 3 (Văn Miếu – Quốc Tử Giám) sẽ diễn ra lễ hội áo dài có tên Hương sắc Việt gồm 5 nhà thiết kế: Anh Thư (thương hiệu Ngân An), Đức Hùng, Lan Hương, Phương Thảo, Thùy Dương.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Nhà thiếu kế Anh Thư (Ngân An) sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập tôn vinh những làng nghề như Bát Tràng, khảm trai, làng nón và bộ sưu tập giới thiệu về danh lam thắng cảnh Hà Nội. Bộ sưu tập này làm trên chất liệu lụa và chinh-phông.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Chất liệu này sẽ góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh lịch đúng chất con gái Hà Nội. Hình ảnh trên áo dài sẽ là hoa văn gốm sứ Bát Tràng và màu xanh ngọc của gốm Bát Tràng và nhũ khảm trai được dát lên hoa văn áo dài.

Yến Anh

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý