Diệu Hương sẩy thai về nhà vẫn bị con chồng lạnh nhạt

mesu mesu @mesu

Diệu Hương sẩy thai về nhà vẫn bị con chồng lạnh nhạt

Trong tập 29 Bánh đúc có xương, sau khi chịu nỗi đau mất con và trở về nhà, Bảo Khánh (Diệu Hương) vẫn tiếp tục chịu sự lạnh nhạt của Hoài Anh.

30/09/2014 10:03 AM
36,914
Trong tập 29 của bộ phim Bánh đúc có xương, Hoài Anh hả hê khi tung lên mạng thông tin bêu xấu thầy giáo. Cô bé không hề có ý định dừng lại khi đe dọa Đông Hưng: “Em còn có thể làm những việc xấu xa hơn thế, hãy tránh xa mẹ em ra”.

Bảo Khánh (Diệu Hương) sẩy thai về nhà vẫn bị con chồng lạnh nhạt 1

Mặt khác, cô bé rất lo lắng không biết bố sẽ xử phạt ra sao sau xô xát khiến mẹ kế bị sảy thai. Bảo Khánh và Chí Kiên từ bệnh viện về nhà, Chí Kiên tỏ ra lạnh nhạt với Hoài Anh. Cô bé hoang mang khóc trong nức nở: “Con biết lỗi rồi! Bố đừng như vậy với con!”.
 
Bảo Khánh không chấp nhặt chuyện cũ muốn làm hòa với Hoài Anh, cô chủ động quan tâm tới con chồng, thế nhưng Hoài Anh vẫn ngoan cố: “Cô tránh xa cháu ra!”. Bảo Khánh thực sự đau khổ khi cô vừa chịu nỗi đau mất con về tới nhà lại phải đối mặt với sự xa cách của Hoài Anh.
 
 Bảo Khánh (Diệu Hương) sẩy thai về nhà vẫn bị con chồng lạnh nhạt 2
Bảo Khánh đau khổ khi Hoài Anh lạnh nhạt
 
Cũng trong tập này, Ánh Tuyết lên kế hoạch làm bùa yêu để níu kéo trái tim của Đông Hưng. Thế nhưng, dự tính của Tuyết bị đổ bể, bùa yêu thất bại còn Hưng kiên quyết: “Anh đã có người yêu!”
 
Bảo Khánh (Diệu Hương) sẩy thai về nhà vẫn bị con chồng lạnh nhạt 3
Bùa yêu của Ánh Tuyết không thành.
 
Cũng trong tập 29 Bánh đúc có xương, mẹ của Chi nghi ngờ Chi có thai sau buổi tối qua đêm với Đông Hưng. Mẹ Chi tìm tới Đông Hưng để trút giận, nào ngờ Đông Hưng mừng rỡ khôn xiết: “Ôi! Vậy cháu được làm cha rồi!”. Thế nhưng, Chi lại không hề muốn giữ đứa bé, bởi như vậy sẽ làm tổn thương Hoài Anh. Khi vào bệnh viện, Chi đột nhiên thay đổi quyết định khi lặng nhìn tờ phiếu khám thai và suy nghĩ về một sinh linh nhỏ bé khác sắp xuất hiện trên cuộc đời.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý