Diệu Huyền tham gia casting New York Fashion Week

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Diệu Huyền tham gia casting New York Fashion Week

(ĐSPL) Rất có thể giải bạc siêu mẫu Quốc tế Diệu Huyền sẽ được tham dự New York Fashion week và London Fashion week nếu vượt qua vòng casting vào cuối tháng 1 này.

24/01/2015 10:05 PM
1,590

Giải bạc cuộc thi siêu mẫu 2013 đã liên tục tham gia trình diễn ở các show thời trang lớn, được mời dự event và chụp hình cho các nhà thiết kế như: Đỗ Mạnh Cường, Văn Thành Cồng, An Nhiên, ...

Tần suất xuất hiện của Diệu Huyền ngày càng nhiều và cô không ngừng nỗ lực học hỏi và rèn luyện để ngày trở thành một model chuyên nghiệp, khẳng đinh tên tuổi của mình với các hoạt động trong nước cũng như quốc tế.

Năm 2014 là một năm mà Diệu Huyền đã có rất nhiều cố gắng và đạt được những kết quả tốt cho công việc của mình. Ngoài những hoạt động trình diễn, cô còn tự mình trải nghiệm ở các môi trường chuyên nghiệp để học hỏi kinh nghiệm như qua Mỹ dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2014, qua London để chụp hình và tìm hiểu về các chương trình thời trang lớn của quốc tế.

Năm 2015 cô có rất nhiều kế hoạch và dự đinh, ngoài những hoạt động trình diễn trong nước, cuối tháng 1/2015 cô sẽ qua Mỹ để tham dự casting cho chương trình thời trang lớn hàng năm New York Fashion week và sau đó là London Fashion week. Diệu Huyền hi vọng mình sẽ thu được kết quả tốt và có những trải nghiệm thú vị cho những chuyến đi này.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của siêu mẫu Diệu Huyền:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

NHÃ HƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý