Diệu Huyền xuất hiện nổi bật trên tạp chí thời trang Vogue Ý

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Diệu Huyền xuất hiện nổi bật trên tạp chí thời trang Vogue Ý

(ĐSPL) Những hình ảnh của siêu mẫu Diệu Huyền được thực hiện tại Việt Nam đã được đăng ở vị trí khá nổi bật trên trang web của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue Ý.

05/03/2015 12:17 AM
1,377

 - Ảnh 1

Hình ảnh của siêu mẫu Diệu Huyền trên trang web của tạp chí Vogue Ý.

Mới đây, trên trang web của tạp chí Vogue Ý và một số tạp chí thời trang khác đã đăng tải hình ảnh của siêu mẫu Diệu Huyền cùng một số người đẹp khác của Việt Nam là Như Vân, Quanh Đi.

Được biết, bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Trần Việt Hà ghi lại trong một chuyến công tác tại Việt Nam nhằm giới thiệu về đất nước, con người và nét văn hóa của Việt Nam. Đây là nhiếp ảnh gia gốc Việt đầu tiên làm việc tại tạp chí Vogue Ý. 

Những hình ảnh do nhiếp ảnh gia Trần Việt Hà thực hiện lấy bối cảnh đền chùa ở Việt Nam, trong đó các người mẫu diện trang phục truyền thống được lấy cảm hứng từ chim phương hoàng và hoa văn trên trống đồng Đông Sơn tinh xảo và được thực hiện từ bàn tay của NTK Văn Thành Công. Tất cả đã tạo nên một một không gian đậm chất Á Đông đến với khán giả.

Ngoài ra, bộ ảnh cũng giới thiệu những tuyệt tác mỹ nghệ được làm bằng tay mạ vàng như chiếc nón lá lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang Tây Bắc kết hợp với hoa văn trống đồng Đông Sơn và những trang sức mạ vàng được thực hiên hoàn toàn do thợ thủ công người Việt chế tác dưới tài năng thiết kế của NTK Đỗ Vân Trí.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm bộ ảnh mang tên "The Golden Imprint" do nhiếp ảnh gia Trần Việt Hà thực hiện và đăng trên tạp chí Vogue Ý:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12


NHÃ HƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý