Điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang

mesu mesu @mesu

Điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang

Cô gái sinh năm 1995 đến từ Hòa Bình đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh khác để trở thành chủ nhân chiếc vương miện 1,5 tỷ đồng tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam

23/05/2016 07:48 PM
565

(ĐSPL) – Cô gái sinh năm 1995 đến từ Hòa Bình đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh khác để trở thành chủ nhân chiếc vương miện 1,5 tỷ đồng tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam.

Đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra ở đảo Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh) vào tối 21/5.

Những điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang - Ảnh 1Phóng to

Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết Hoa hậu biển Việt Nam năm nay. 

Trong đêm thi, 36 người đẹp phải trải qua các phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Với màn thể hiện đầy tự tin, thí sinh Phạm Thùy Trang đã trở thành người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển mùa năm nay. Ngoài vương miện Hoa hậu, cô còn giành được giải thưởng phụ Người có làn da đẹp nhất cuộc thi.

Phạm Thùy Trang (sinh năm 1995) đến từ Hòa Bình, hiện là sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành Thiết kế Nội thất, khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Những điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang - Ảnh 2Phóng to

Phạm Thùy Trang được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu thân hình chuẩn. 

Thùy Trang từng chia sẻ, cô có sở thích nghe nhạc, múa, đọc sách và vẽ tranh. Chia sẻ với báo giới, mẹ của Thùy Trang nói rằng con gái là một người khá năng động, hăng hái tham gia các hoạt động cộng đồng và sống tự lập.

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam sở hữu thân hình siêu chuẩn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với chiều cao 1m70, nặng 50 kg và số đo 3 vòng là 89 - 61,5 - 91.

Những điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang - Ảnh 3Phóng to

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển lần này, người đẹp Hòa Bình từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. 

Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng cùng gương mặt khả ái, Thùy Trang đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển năm nay, người đẹp 9X từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2012 và lọt vào top 20. Năm 2014, cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở top 38.

Tại các cuộc thi trước, được đánh giá là người có thân hình đẹp nhưng không đạt kết quả như ý muốn vì chưa có nhiều yếu tố vượt trội để có thể tiến sâu hơn. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Thùy Trang được đánh giá là trưởng thành và chững chạc hơn. Vì vậy, cô đã dễ dàng vượt qua nhiều thí sinh khác để bước vào top 5 ứng xử. 

Những điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang - Ảnh 4Phóng to

Thùy Trang lọt vào top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và tham gia phần thi ứng xử. 

Ở phần thi ứng xử, người đẹp Hòa Bình nhận được câu hỏi từ ban giám khảo: “Hãy chia sẻ cảm xúc qua trải nghiệm của mình trong những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?".

Thùy Trang cho biết rất ấn tượng với một không gian xanh bao la của biển, núi và đất trời hòa quyện vào nhau.

Trong lúc trả lời, cô tỏ ra hồi hộp và đã đề nghị khán giả cho một tràng pháo tay động viên: “Chính bản thân em cảm thấy phải có trách nhiệm bảo vệ môi trường, mong muốn mọi người chung tay để bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển đảo Việt Nam nói riêng. Em cũng muốn mọi người cùng cùng xây dựng phong trào vì biển đảo quê hương để làm giàu cho đất nước”.

Phần trả lời này đã giúp Thùy Trang đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành được chiếc vương miện có 165 viên ngọc trai trị giá hơn 1,5 tỉ đồng.

Những điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang - Ảnh 5Phóng to

Phạm Thùy Trang xúc động trong giây phút đăng quang. 

Những điều ít biết về Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang - Ảnh 6Phóng to

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cùng Á hậu 1 (ngoài cùng bên trái) và á hậu 2 (ngoài cùng bên phải). 


Tâm An 
(Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý