Điều khoản bí mật của Di Maria với M.U

beck beck @beck

Điều khoản bí mật của Di Maria với M.U

Tờ báo The Telegraph của Anh tiết lộ, trong hợp đồng ‘khủng’ của Angel Di Maria với M.U có 1 điều khoản đặc biệt khiến “Quỷ đỏ” có thể phải chi ra thêm 4 triệu bảng cho Real Madrid trong tương lai.

07/09/2014 08:13 PM
1,241

Angel Di Maria sở hữu kỉ lục chuyển nhượng trị giá 59,7 triệu bảng khi đến Manchester United. Nhưng bên cạnh đó, trong hợp đồng còn có điều khoản đính kèm trị giá 4 triệu bảng. “Quỷ đỏ” sẽ phải trả số tiền 4 triệu bảng đó cho Real Madrid nếu tiền vệ người Argentina đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian thi đấu tại sân Old Trafford.

 - Ảnh 1

M.U sẽ mất thêm tiền nếu Di Maria đoạt Bóng vàng

Được biết đây là điều khoản mà đại diện của Real Madrid cũng như đại diện của Di Maria yêu cầu thêm vào hợp đồng. Ban lãnh đạo M.U cũng rất thoải mái trong điều khoản này. Bởi danh hiệu cao quý đó sẽ không chỉ tôn vinh cá nhân Di Maria mà còn góp phần quan trọng vào việc khẳng định sự thành công của đội bóng.

Trong thời gian gần đây, ngôi sao 26 tuổi và đội bóng Hoàng gia Tây Ba Nha đang liên tiếp đăng đàn tranh cãi với nhau về những chuyện đã từng xảy ra. Trong khi chủ tịch Perez của Los Blancos cáo buộc Di Maria đòi lương bổng quá cao thì tiền vệ thuận chân trái này lại bác bỏ và còn tố Real Madrid gửi thư yêu cầu anh không được đá trận chung kết World Cup.

Cầu thủ M.U gần nhất dành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA chính là Cristiano Ronaldo (2008).

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Thủ môn bị ném đá vỡ đầu ngay trên sân cỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý