Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa”

sakura1 sakura1 @sakura1

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa”

(ĐSPL) Sau khi trở về từ Miss World 2016, người đẹp gốc Đà Nẵng liên tục tham gia các sự kiện trong dịp đầu năm mới.

02/01/2017 09:18 AM
245

(ĐSPL) - Sau khi trở về từ Miss World 2016, người đẹp gốc Đà Nẵng liên tục tham gia các sự kiện trong dịp đầu năm mới.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 1

Sau khi hoàn thành việc thi đấu tại Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc đã dành một tuần ở lại để tham quan thành phố New York - một địa điểm mà cô đã ôm ấp ước mơ được đặt chân đến từ rất lâu. Người đẹp chính thức trở về Việt Nam vào tối khuya ngày 27/12 sau chuyến bay kéo dài hơn 24 tiếng.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 2

Sau khi trở về Việt Nam, Diệu Ngọc nhanh chóng bắt tay vào công việc theo lịch trình đã được sắp xếp trước đó. Sau khi tham dự buổi ra mắt phim Chạy đi rồi tính, Diệu Ngọc nhanh chóng di chuyển ra sân bay để về Đà Nẵng tham gia các sự kiện tiếp theo tại nơi đây. Cô cho biết vô cùng hào hứng, tự hào khi được góp mặt trong buổi diễn kỉ niệm 20 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc trung ương bởi nơi đây cũng chính là quê hương của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 3

Sau đó, Diệu Ngọc đã có những giờ phút chào đón năm mới tuyệt vời trong một đại tiệc cuối năm của Furama Resort. Đây cũng là đơn vị mà Diệu Ngọc từng công tác trước khi chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống và làm việc. Diệu Ngọc cho biết thời khắc này vô cùng ý nghĩa khi giúp cô ôn lại những kỉ niệm tuyệt vời cùng các đồng nghiệp, anh chị em tại đơn vị cũ. Để dành thời gian tham gia đêm tiệc này, Diệu Ngọc phải đổi chuyến bay trở về TP.HCM muộn hơn dự định.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 4

Cô cho biết: “Quãng thời gian làm việc tại Đà Nẵng trong môi trường nhiều khách quốc tế đã giúp Ngọc có thể hoàn thiện khả năng Anh ngữ hằng ngày hằng giờ. Và thành quả chính là việc giao tiếp lưu loát, trôi chảy của Ngọc ở thời điểm hiện tại. Trong thời khắc năm mới được hòa chung nhịp đập sự háo hức với ‘cảnh cũ người xưa’ thì quả thật vô cùng thú vị, ý nghĩa”.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 5

Tại buổi tiệc, Diệu Ngọc khoe dáng nuột nà trong chiếc áo dài màu trắng ngà ngọt ngào kết hợp họa tiết thêu tay đơn giản, sang trọng của nhà thiết kế Thuận Việt. Đây cũng là một trong những bộ áo dài mà cô từng mang sang Mỹ để tham gia Hoa hậu Thế giới 2016.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 6

Tại buổi tiệc, Diệu Ngọc dành thời gian trò chuyện với nhiều quan khách, người quen trong đơn vị cũ. Câu chuyện được mọi người hỏi han cô nhiều nhất chính là hành trình vừa qua tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Diệu Ngọc đón năm mới với “cảnh cũ người xưa” - Ảnh 7

Sau đêm tiệc, Diệu Ngọc nhanh chóng trở lại TP.HCM để bắt tay vào việc thực hiện một số kế hoạch cho đầu năm mới, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Diệu Ngọc cho biết sau một năm khá bận rộn, cô sẽ dành thời gian ở bên cạnh gia đình trong tết nguyên đán này. Sau đó, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 có dự định sang Úc để du học trong khoảng thời gian ngắn trước khi chính thức bắt tay vào công việc mới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý