Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm

(ĐSPL) Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 diện những thiết kế mang đậm âm hưởng dân gian, truyền thống của Việt Nam với màu sắc tươi vui, bắt mắt.

02/02/2017 08:18 AM
355

(ĐSPL) - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 diện những thiết kế mang đậm âm hưởng dân gian, truyền thống của Việt Nam với màu sắc tươi vui, bắt mắt.

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc trở về nước nhưng khá im ắng để chuẩn bị cho những kế hoạch mới của năm 2017. Với cô, năm 2016 đã để lại trong cuộc đời nhiều dấu ấn khó phai, đặc biệt là được hoàn thành ước mơ từ thời thơ bé: trở thành đại diện của Việt Nam tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới. Chuyến hành trình này tuy khá vất vả nhưng cho Diệu Ngọc thêm nhiều kinh nghiệm sống quý báu.

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 1

Trong khoảng thời gian lưu lại quê nhà để nghỉ Tết Đinh Dậu 2017, Diệu Ngọc đã dành thời gian để gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất của cô với hình ảnh người phụ nữ Việt truyền thống kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn rất đỗi quyến rũ.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 chọn diện những thiết kế mang đậm âm hưởng văn hóa dân gian Việt Nam của nhà thiết kế Thủy Nguyễn với những gam màu tươi vui, bắt mắt.

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 2

Diệu Ngọc giấu đường cong trong thiết kế dáng rộng với sắc xanh ngọc thẫm sang trọng, quý phái. Bên cạnh phần nền được in họa tiết ngược sáng, nhà thiết kế Thủy Nguyễn còn khéo léo khắc họa quang cảnh thiên nhiên tươi vui với mặt trời, hoa lá bằng kĩ thuật thêu, đính kết hay kết hợp thêm chất liệu.

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 3

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 4

Hình ảnh người mẹ bồng con mang lại cảm giác ấm áp, tràn đầy tình cảm trong tiết trời giao mùa của những ngày đầu năm. Với chất liệu voan mỏng tang bên ngoài, Diệu Ngọc tiết chế sự gợi cảm khi kết hợp cùng váy yếm đào bên trong với tông hồng thạch anh trẻ trung.

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 5

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 6

Họa tiết gà - linh vật của năm 2017 được khắc họa trên tà áo dài thông qua kĩ thuật in hiện đại, sắc nét đến từng chi tiết. Diệu Ngọc trông ngọt ngào, thanh tú hơn với hình ảnh hoa cúc hay những đóa hoa nhỏ xinh, màu sắc rực rỡ mang hơi thở của mùa xuân. Trong khoảng thời gian gần đây, thời trang mang âm hưởng truyền thống chính thức lên ngôi và được lăng xê tích cực.

Diệu Ngọc duyên dáng giữa đất trời Hội An ngày đầu năm - Ảnh 7

Áo dài vải gấm với sắc cam đất mang lại vẻ ngoài vừa trẻ trung cho Diệu Ngọc. Bộ trang phục được tạo điểm nhấn bằng họa tiết to bản nằm ở phần chân tà áo. Khung cảnh thơ mộng của đất trời Hội An khiến người xem không khỏi xao xuyến.

Ảnh: Panda Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý