Điều tra cái chết bất thường của bà chủ quán xinh đẹp

mesu mesu @mesu

Điều tra cái chết bất thường của bà chủ quán xinh đẹp

Nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị gái ốm sắp chết. Nghe vậy, anh T. vội vàng xin công ty cho nghỉ làm để chạy xuống quán cà phê của chị gái.

26/05/2016 02:18 PM
79

(ĐSPL) - Đang làm việc, anh T. nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị gái ốm sắp chết. Nghe vậy, anh T. vội vàng xin công ty cho nghỉ làm để chạy xuống quán cà phê của chị gái. Khi xuống đến nơi, anh T. thấy cửa bị khóa. Phá được cửa, xông vào trong, anh hốt hoảng thấy chị gái đang nằm gục dưới đất.

Cái chết bất thường của chủ quán cà phê

Ngày 21/5, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang điều tra về cái chết bất thường của chị Nguyễn Hồng A. (SN 1988, ngụ Phú Yên, tạm trú tại thị xã Dĩ An). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 20/5, anh Nguyễn Văn T. (em trai chị A., SN 1990, tạm trú TP.HCM) đang đi làm thì nhận được điện thoại của người đàn ông tên Toàn (chưa rõ lai lịch). Qua điện thoại, người đàn ông này thông báo chị gái anh T. ốm nặng, sắp chết.

Nói xong, người đàn ông tên Toàn tắt máy. Anh T. vội vàng xin phép công ty cho nghỉ việc, rồi lấy xe chạy xuống quán cà phê nhà chị A. ở trên đường ĐT743A (đoạn qua khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Đến nơi, anh T. gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. cùng hàng xóm phá khoá cửa. Khi cánh cửa được mở ra, mọi người bàng hoàng phát hiện chị A. nằm chết bên trong, với nhiều vết thương trên cơ thể.

Anh N.T.K. ở gần đó cho biết: “Vì nhà gần quán của chị A. nên sáng nay, thấy chị A. không mở cửa, chúng tôi nghĩ chị ấy có việc gì đó. Nhưng khi thấy em trai chị ấy xuống nhờ chúng tôi sang cùng phá cửa, thì mới biết có chuyện chẳng lành. Cửa mở ra, chúng tôi thấy chị A. đã tử vong. Theo tôi đoán thì chắc chị ấy chết từ đêm. Chúng tôi rất hoang mang khi thấy chị A. giống như bị giết nhưng trên người chị ấy chỉ có nhiều vết bầm trên người, chứ không có vết dao đâm như một số tờ báo đã thông tin”.

Ngay sau đó, Công an phường Tân Đông Hiệp, Công an thị xã Dĩ An đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an tỉnh Bình Dương, cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường. Anh T. ngậm ngùi nói: “Tôi đang đi làm thì nghe điện thoại báo của anh Toàn. Anh này tôi cũng có biết nhưng không rõ lắm. Vì chị gái tôi đã ly hôn nên chị tôi quen ai thì tôi cũng biết vậy chứ không hỏi nhiều. Không ngờ, chị tôi chết thảm như thế”.

Điều tra cái chết bất thường của bà chủ quán xinh đẹp sau cú điện thoại lạ - Ảnh 1Phóng to

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Mối tình “rổ rá cạp lại”

Theo tìm hiểu của PV, chị A. sinh ra trong gia đình đông con ở Phú Yên. Sau khi lấy chồng, chị A. sinh được hai người con, nhưng do vợ chồng không hợp nên đã ly hôn được vài năm. Cuộc sống ở quê vất vả, lại không có bằng cấp, chị đành gửi con cho bố mẹ đẻ để vào Bình Dương lập nghiệp. Vốn là cô gái xinh đẹp, tính tình dịu dàng nên chị A. được mọi người quý mến, khuyên chị A. nên mở quán bán cà phê.

Chị A. mở quán được khoảng 2 tháng thì Toàn (khoảng 28 tuổi, đã ly dị vợ) đến làm quen. Thấy Toàn hiền lành, đẹp trai lại tỏ ra ga lăng với mình nên chị A. đem lòng yêu mến. Một thời gian sau, Toàn dọn về ở chung với chị A.. Những ngày đầu sống chung với nhau, hai người rất hòa thuận. Nhưng không hiểu sao càng ngày Toàn càng hay gây sự chửi bới chị A..

Chị L. gần quán chị A. kể: “Lúc đầu tôi thấy hai người này vui vẻ lắm, Toàn đi làm gì thì tôi không biết, nhưng sáng đi chiều về, còn A. ở nhà bán cà phê. Nhưng dạo này Toàn hay cãi nhau với A.. Có lần Toàn còn đánh chị A.. Sáng 19/5, chúng tôi có nghe thấy tiếng cự cãi và xô xát của họ. Sợ có chuyện gì xảy ra, nên mọi người chạy sang xem nhưng cửa đã bị khoá bên trong nên chúng tôi không làm gì được. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng kêu la thất thanh của chị A. vang lên rồi im bặt. Cứ nghĩ là hai người lại xảy ra xô xát như mọi lần nên không ai để ý”.

Hay tin con gái chết, ông Nguyễn Văn L. (60 tuổi) vội vàng từ Phú Yên vào nhận xác con. Anh T. đau đớn cho biết: “Ba mẹ tôi nghe tin chị gái chết đã ngất lên ngất xuống. Ba vào gấp để đưa xác chị gái tôi về quê mai táng. Chỉ mong cơ quan công an sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của chị tôi”.

Trao đổi về vụ án, Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an thị xã Dĩ An cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an thị xã Dĩ An đã nhanh chóng xuống hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Bình Dương. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi của chị A., công an đã bàn giao thi thể chị A. cho người thân về mai táng. Hiện, hồ sơ ban đầu đang chuyển lên Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

TÔ HƯƠNG SEN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý