Điều tra nghi án bé 5 tuổi bị chồng bảo mẫu xâm hại

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Điều tra nghi án bé 5 tuổi bị chồng bảo mẫu xâm hại

UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang chỉ đạo Công an huyện và các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ nghi án bé gái 5 tuổi bị lạm dụng.

18/11/2014 08:58 PM
1,304

Theo tin tức trên VOV, xung quanh vụ việc gia đình cháu bé 5 tuổi nghi ngờ con mình bị chồng của bảo mẫu lạm dụng, ngày 18/11, Ủy ban nhân dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang chỉ đạo Công an huyện và các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ.

Một điều tra viên của Công an huyện Châu Đức cho biết: Hiện đối tượng T. (chồng của bảo mẫu) đã bỏ trốn khỏi địa phương nên tạm thời chưa lấy lời khai được. Còn cô bảo mẫu cho rằng, chồng mình đang đi thăm nuôi người thân đang nằm viện tại thành phố Hồ Chí Minh chứ không hề bỏ trốn.

Trước đó, ngày 17/11, Công an huyện Châu Đức cho biết đang thụ lý đơn của gia đình bé gái 5 tuổi ngụ thành phố Bà Rịa, tố cáo việc bị chồng của bảo mẫu dâm ô.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trước đó, trên báo Thanh Niên, Chị Phạm Ngọc Ph. (33 tuổi), mẹ cháu N. (5 tuổi), cho biết đầu tháng 11 chị gửi con vào nhà giữ trẻ, do Nguyễn Kim Th. (25 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) làm chủ.

Hàng ngày, chị Ph. đưa cháu N. đến cho Th. giữ cùng các cháu nhỏ khác. Tối 6/11, cháu N. kể với chị Ph. đã bị chồng của cô giáo Th. (là Nguyễn Minh T., 26 tuổi) xâm hại vùng kín vào trưa cùng ngày.

Thời điểm T. làm chuyện đồi bại với cháu N. là lúc cô Th. đang ở dưới bếp, còn các cháu nhỏ thì đang ngủ ở nhà trên.

“Tôi có kiểm tra vùng kín của cháu thì thấy bị tổn thương nhẹ. Tôi nghĩ sau này cháu còn lớn nên làm to chuyện sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cháu. Nhưng sau đó, tôi cũng gọi cho cô Th. báo vụ việc. Cô Th. rất bất ngờ về chuyện này”, chị Ph. kể lại. Theo chị Ph., Th. nói trưa 6/11 T. có uống bia với gia đình bên chồng.

Vài ngày sau, thấy cháu N. bị sốt nên ngày 13/11, chị Ph. đưa con đến bác sĩ khám. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn chị Ph. trình báo công an để đưa cháu N. đi giám định y khoa.

Vợ của T. cho biết, khi nghe chị Ph. kể lại vụ việc liền gặng hỏi T. có làm việc người lớn với cháu N. không, nhưng T. cứ ấp úng mà không trả lời.

“Chồng tôi có nói là nếu cháu N. có đi bệnh viện thì phụ tiền thuốc men cho gia đình cháu”, vợ T. buồn rầu nói.

Vợ của T. cho biết hiện T. không có ở nhà mà ở TP.HCM để chăm sóc cho người thân đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Chiều 17/11, ông Nguyễn Duy Trinh, Bí thư xã Nghĩa Thành (huyện Châu Đức) cho biết UBND xã đã thành lập đoàn đến kiểm tra nhà giữ trẻ này.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý