Điều tra nghi án bé trai 7 tuổi bị cha dượng bạo hành

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều tra nghi án bé trai 7 tuổi bị cha dượng bạo hành

Bé trai 7 tuổi kiếm sống bằng nghề bán vé số dạo được cho là bị cha dượng bạo hành dã man.

03/04/2016 08:48 PM
14

(ĐSPL) - Bé trai 7 tuổi kiếm sống bằng nghề bán vé số dạo được cho là bị cha dượng bạo hành dã man. Khi Công an vào cuộc điều tra thì người cha dượng nói trên đã không còn ở địa phương.

Tin tức đăng tải trên báo Dân Việt cho hay, chiều 3/4, thông tin từ Công an phường 1 (TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp cha dượng dùng thắt lưng đánh liên tục vào người cậu bé 7 tuổi.

Điều tra nghi án bé trai 7 tuổi bị cha dượng bạo hành - Ảnh 1Phóng to

Cha nhẫn tâm trút mưa roi xuống người con trai 7 tuổi - Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu mà báo An ninh thủ đô đăng tải, trưa 2/4 có 1 số người qua lại khu công viên bờ sông Tiền chứng kiến cảnh tượng, 1 người đàn ông đã dùng thắt lưng quất túi bụi vào bé trai chừng 7 tuổi. Cháu bé khóc thét, van xin nhưng người đàn ông trên vẫn tiếp tục đánh tàn bạo và kèm theo những lời chửi thề.

Một số người đã vào can ngăn nhưng không hiệu quả vì người đàn ông trên khá hung hăng. Sau đó có vài thanh niên vì bức xúc nên can thiệp quyết liệt, dọa đánh thì người đàn ông trên mới dừng tay và bỏ đi.

Cháu bé 7 tuổi được người dân hỏi han, chăm sóc. Lúc này toàn bộ khu vực lưng, mông, tay… của cháu bị những vết hằn, thương tích rỉ máu. Cháu bé có kể với người dân, người bạo hành là cha dượng và nguyên nhân là do cháu làm mất vài chục ngàn đồng khi đi bán vé số.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo Công an phường 1, TP.Vĩnh Long. Có 1 số người dân chụp hình ảnh cơ thể cháu bé 7 tuổi trên bị thương tích đầy mình, chia sẻ trên mạng xã hội facebook đã tạo ra sự quan tâm, bức xúc của dư luận. Công an TP.Vĩnh Long cũng vào cuộc điều tra.

Được biết cháu bé trên cùng mẹ ruột, cha dượng từ Trà Vinh sang TP.Vĩnh Long ở trọ để kiếm sống. Cháu bé hàng ngày kiếm thêm cho gia đình bằng nghề bán vé số, mẹ của cháu buôn bán trái cây dạo, còn người cha dượng thì làm nghề phụ xe đường dài.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý