Điều tra nguyên nhân bé trai chết trong xe ô tô nghi bị cưỡng bức

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Điều tra nguyên nhân bé trai chết trong xe ô tô nghi bị cưỡng bức

(ĐSPL)  Liên quan tới vụ bé trai tử vong bất thường trong xe ô tô nghi bị cưỡng bức, cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai đang làm việc với người đàn ông tên Hùng để làm rõ nguyên nhân.

30/11/2015 12:21 PM
955

Tin tức từ báo Tuổi Trẻ, sau khi lấy lời khai gia đình nạn nhân và hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể bé B. được giao lại cho gia đình để đưa về Cà Mau lo hậu sự.

 - Ảnh 1Phóng to

Mặc dù được các bác sĩ cứu chữa, tuy nhiên bé B không qua khỏi. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trước đó, theo anh V (bố bé B) trước khi bé B. tử vong, người đàn ông mở ôtô đưa bé cho anh xưng tên Hùng đã đến bệnh viện đưa cho người nhà 2 triệu đồng để điều trị cho bé.

Sau đó, ông này tiếp tục điện thoại nhiều cuộc cho anh V. Khi anh bắt máy thì ông ta đề nghị anh yêu cầu bác sĩ cho chuyển bé lên TP.HCM điều trị. Anh V. nói không có tiền thì người này nói chi phí để ông ta lo.

Liên quan tới việc này, ngày 29/11, cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai đang làm việc với người đàn ông tên Hùng để làm rõ nguyên nhân.

Như tin tức đã đưa trước đó, bé B. được chuyển tuyến lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, sau đó tử vong. Bác sĩ cho biết bé tử vong do tổn thương não không hồi phục, thiếu oxy nặng, kéo dài.

Vào trưa 27/11 mọi người phát hiện bé B. nằm bất tỉnh trong chiếc xe ô tô đậu tại một xưởng gỗ ở xã Thiện Tân, nơi làm việc ba mẹ bé.

Anh V nhớ lại: Khi anh đi bộ tới chỗ một chiếc ô tô 4 chỗ đang đỗ gần trạm cân và vừa đi vừa hỏi thăm xem có ai thấy con hay không thì bất ngờ có một người đàn ông từ quán nước đối diện đến mở cửa xe và bế thằng bé đưa cho anh.

Lúc anh V bế con lên thì thằng bé không mặc gì. Tiếp đó, người này đưa cái quần của cháu bé cho anh.

Khi quan sát, anh V thấy chân con có vết bầm tím như dấu tay, hậu môn rỉ máu. Vì vậy gia đình đã đưa vội đưa con trai đến BVĐK Thống Nhất để cấp cứu, sau đó bé được chuyển qua BV nhi đồng Đồng Nai và tử vong.

Cũng theo anh V. thì tại bệnh viện, các bác sĩ có nói là cháu B. bị hở hậu môn, nghi bị xâm hại tình dục.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý