Điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên trong rừng tràm

mesu mesu @mesu

Điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên trong rừng tràm

Ngày 26/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thanh niên nghi bị sát hại vừa xảy ra trên địa bàn huyện Trảng Bom

26/04/2015 08:01 PM
191

Theo tin tức ban đầu, khoảng 14h30 ngày 25/4, người dân phát hiện anh Đỗ Anh T. (22 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) nằm chết tại vườn tràm của gia đình với nhiều vết đâm trên người nên trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã có mặt để xử lý vụ việc. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần lửng, nằm chết trên chiếc giường xếp trong tư thế nằm ngửa với nhiều vết đâm trên người, hai tay khoanh trước ngực còn hai chân buông thõng xuống đất.

Theo người nhà, ngày 24 và 25 gia đình tổ chức lễ cưới cho chị anh T. nên trưa và tối ngày 24/4, anh T. vẫn nhậu với anh em.

Video xem thêm:

Ngư dân phát hiện xác chết nổi bốc mùi trên sông Trà Khúc.

 

Đến 21h thì anh T. mang một ít thức ăn rồi chào gia đình vào canh rẫy. Tại đây, anh T. mời nhóm bạn đến nhậu, trong lúc nhậu giữa các thành viên trong nhóm xảy ra mẫu thuẫn rồi bỏ về.

Đến trưa ngày 25 gia đình không thấy T. về dự đám cưới nên mới đi tìm thì phát hiện anh T. bị tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý