Điều tra nguyên nhân mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện

remember1 remember1 @remember1

Điều tra nguyên nhân mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện

Một lúc sau khi người vợ vào buồng sinh, anh Dũng nhận được thông báo đứa trẻ đã tử vong và chị H. cũng không qua khỏi.

01/07/2016 10:19 AM
575

(ĐSPL) - Một lúc sau khi người vợ vào buồng sinh, anh Dũng nhận được thông báo đứa trẻ đã tử vong và chị H. cũng không qua khỏi.

Theo tin từ Vietnamnet, đến sáng nay (1/7) Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang lấy lời khai ban giám đốc, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cũng như những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú quận Thủ Đức).

Điều tra nguyên nhân mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện - Ảnh 1

Hàng chục người thân của sản phụ vây bệnh viện. Ảnh: Lê Trai/Tri thức trực tuyến

Trước đó, vào sáng ngày 30/6, chị Hồng đang đi làm thì có biểu hiện chuyển dạ nên gọi chồng là anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) chở đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực quận Thủ Đức để khám.

Tại đây, các bác sĩ khoa sản làm xét nghiệm máu và siêu âm, thông báo với gia đình là chị Hồng chuẩn bị sinh con. Khoảng 14h cùng ngày, chị Hồng vào buồng sinh. Sau một lúc, các bác sĩ ra thông báo đứa trẻ đã tử vong. Riêng người mẹ đang nguy kịch. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, chị Hồng cũng không qua khỏi.

Trước cái chết đột ngột của vợ con nhưng không rõ nguyên nhân, anh Dũng và nhiều người thân đã có mặt khá đông, gây áp lực yêu cầu ban giám đốc bệnh viện trả lời. Trước sự việc trên, lực lượng chức năng quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt, tiến hành bảo vệ trật tự và làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Trịnh Đình Thắng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, đây là sự cố ngoài mong muốn. Trước mắt, lãnh đạo bệnh viện yêu cầu kíp trực của khoa sản tường trình sự việc, đồng thời chờ kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an để có hướng giải quyết.

Được biết, vợ chồng anh Dũng có con gái đầu lòng được 5 tuổi. Cả 2 thuê nhà trọ ở khu Đại học Quốc gia (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để sinh sống. Anh Dũng là nhân viên lái tàu, còn chị Hồng đi làm công nhân may ở Khu chế xuất Linh Trung.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý