Điều tra nguyên nhân người đàn ông gục chết trong tiệm sửa xe

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Điều tra nguyên nhân người đàn ông gục chết trong tiệm sửa xe

Người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục trong tiệm sửa xe trên đường song hành quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM. Trên người nạn nhân có vết thương nghi do vật sắc nhọn gây n

12/06/2017 10:19 AM
192

Người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục trong tiệm sửa xe trên đường song hành quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM. Trên người nạn nhân có vết thương nghi do vật sắc nhọn gây nên.

TTXVN đưa tin, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan đang làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của một người đàn ông, được phát hiện sáng sớm ngày 12/6.

Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 12/6, người dân phát hiện thi thể ông Trần Cao C. (37 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) tại tiệm rửa xe số 380 đường song hành Quốc lộ 22 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) nên đã hô hoán kêu cứu.

Điều tra nguyên nhân người đàn ông gục chết trong tiệm sửa xe - Ảnh 1Phóng to

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác - Ảnh: An ninh Thủ đô

Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục trên vũng máu, thi thể có thương tích nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo An ninh Thủ đô, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Cơ quan chức năng cũng thu giữ một số vật chứng liên quan tại hiện trường, thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Người đàn ông tử vong trên ghế đá công viên

Theo thông tin trên báo VOV, ngày 12/6, các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang và thành phố Mỹ Tho tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ một người chết tại công viên.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân ở đường YerSin, thuộc phường 4, thành phố Mỹ Tho bất ngờ phát hiện một người nằm chết trên ghế đá ở công viên Giếng nước Tết Mậu Thân.

Qua nhận dạng, nạn nhân được xác định là ông N.V.M.Đ (SN 1959, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, thành phố Mỹ Tho).

Qua khám nghiệm tại hiện trường, nạn nhân nằm ngửa trên ghế đá, trên đầu có vết thương và chảy nhiều máu. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý