Điều tra nguyên nhân người đàn ông tự thiêu bằng 5 lít xăng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều tra nguyên nhân người đàn ông tự thiêu bằng 5 lít xăng

Cơ quan CSĐT quận 6 (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tự thiêu xảy ra tại địa bàn.

17/12/2014 08:30 AM
1,142

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 16/12, cơ quan CSĐT Công an quận 6 vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tự thiêu tại căn nhà ở đường Phạm Đình Hổ, phường 6, quận 6.

Theo người dân ở hẻm 101/4E Phạm Đình Hổ (phường 6, quận 6), khoảng 14 giờ ngày 16/12, họ nhìn thấy một người đàn ông (khoảng 60 tuổi) cầm bình xăng đổ lên người, tay cầm hộp quẹt châm lửa. Mọi người vội chạy đến can ngăn nhưng lửa bùng nhanh bao phủ toàn bộ cơ thể nạn nhân. Lực lượng tại chỗ kéo nước, bình CO 2 dập đám cháy rồi dùng bao bố phủ lên nạn nhân.

 - Ảnh 1

Khu vực ông H. tưới xăng tự thiêu - Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Khoảng 5 phút, lửa trên người ông H. được dập tắt. Người đàn ông này được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cháy đen toàn thân.

Vụ việc được báo lên cơ quan công an. Hiện trường được công an phường 6 phong tỏa chờ công an quận đến khám nghiệm, điều tra.

Hàng xóm cho biết người đàn ông này từng sống tại hẻm 101/4E nhưng sau khi vợ ông mất thì chuyển đến ở khu vực khác, giao nhà cho một người cháu trông coi và ông chỉ xuất hiện khi có con cháu ở nước ngoài về thăm nhà.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý