Điều tra vụ 6 bố con dẫn nhau đi 'đánh ghen' em kết nghĩa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều tra vụ 6 bố con dẫn nhau đi 'đánh ghen' em kết nghĩa

Nghi ngờ vợ và em kết nghĩa có quan hệ bất chính với nhau, ông U. cùng 5 người con tổ chức đánh ghen.

21/11/2014 04:00 PM
1,465

Ngày 20/11, theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã giải quyết tại ngoại điều tra đối với 6 đối tượng cùng gia đình, có liên quan đến vụ bắt giữ người trái pháp luật vừa xảy ra ở địa phương này.

6 đối tượng là Nguyễn Văn U. (SN 1966, ngụ huyện Bình Chánh) cùng 5 người con của ông này, gồm: 3 con ruột và 2 con rể.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo điều tra, ông U. và bà H.T.K.L (SN 1965) là vợ chồng hàng chục năm nay. Ông U. có người em kết nghĩa là L.T.H (SN 1971, quê Bạc Liêu, tạm trú huyện Bình Chánh).

Gần đây ông U. và các con phát hiện, nghi ngờ bà L. và ông H. có mối quan hệ bất chính. Theo đó ông U. cùng 5 người con, gồm 3 con ruột và 2 con rể, (người con nhỏ nhất chỉ 15 tuổi) lên kế hoạch đánh ghen đối với ông H.

12h30 trưa 17/11, phát hiện ông H. có mặt ở gần nhà, 6 cha con ông U. đã dùng vũ lực khống chế, đưa về nhà ở ấp 4, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Người con rể của ông U. dùng dây xích trói ông H vào gốc cây trước nhà. Tiếp đó 6 cha con thay phiên nhau dùng chân tay đấm đá ông H.

Người dân đã phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an. Lập tức công an xã Đa Phước đã có mặt "giải cứu" cho ông H, tạm giữ 6 cha con ông U. lập hồ sơ, chuyển giao công an huyện Bình Chánh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bước đầu ông U. và 5 người con khai báo, vì uất ức bà L. quan hệ bất chính với ông H. vốn là người không xa lạ gì trong gia đình, nên đã gây ra sự việc nói trên.

Họ khai báo, do thiếu hiểu biết nên có hành động vi phạm pháp luật.

Vụ việc đang được công an huyện Bình Chánh làm rõ.

H.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý