Điều tra vụ án đến thăm con, đâm chết người tình của vợ cũ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Điều tra vụ án đến thăm con, đâm chết người tình của vợ cũ

Trong cơn hờn ghen, Thành đã dùng dao đâm chết người tình mới của vợ cũ ngay trước sự chứng kiến của nhiều người.

24/05/2016 09:48 PM
19

(ĐSPL) - Trong cơn hờn ghen, Thành đã dùng dao đâm chết người tình mới của vợ cũ ngay trước sự chứng kiến của nhiều người. Không chỉ vậy, gã này còn làm vợ cũ bị thương chỉ vì dám vào can ngăn, “giải cứu” cho người tình. Sau khi gây án, Thành lạnh lùng đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ tội ác của chính mình.

Ghen đổi mạng người

Sáng 22/5, Công an TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vẫn đang điều tra vụ án đâm chết người tình của vợ cũ vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân của vụ án mạng là anh Lê Bá H. (34 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa). Đối tượng gây ra cái chết của anh H. chính là Nguyễn Xuân Thành (50 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 6B, phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc).

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 21/5, Thành đến nhà chị Nguyễn Vũ Minh C. (35 tuổi, vợ cũ của Thành, ngụ cùng tổ) để thăm con. Nghĩ đó là cuộc hội ngộ thường lệ của hai cha con Thành nên gia đình chị C. không một chút đắn đo, suy nghĩ. Thế nhưng, cuộc vui đoàn tụ của cha con Thành diễn ra chưa được bao lâu thì đã có án mạng xảy ra khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Trong lúc thăm và chơi với con, giữa Thành và anh H. (người tình của chị C.) bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Được biết, nguyên nhân của mâu thuẫn được cho là không đội trời chung này xuất phát từ sự ghen tuông của Thành với tình địch. Ngay khi xảy ra mâu thuẫn, hai bên liên tục to tiếng với nhau. Mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng cả hai đều không có ý định nhường nhịn đối phương.

Khi cơn cuồng ghen lên đến đỉnh điểm, Thành lấy dao đuổi anh H. chạy tán loạn. Thấy đối phương có hung khí trong tay, anh H. hoảng hốt chạy vào vườn cà phê bên cạnh nhà chị C. với hy vọng bảo toàn tính mạng. Trong quá trình rượt đuổi, Thành đã tiếp cận và đâm anh H. một nhát vào ngực.

Đòn tấn công chí mạng của Thành khiến anh H. gục ngã tại chỗ. Quá hãi hùng, mọi người chạy lại kiểm tra và phát hiện anh H. đã tử vong sau nhát dao oan nghiệt của Thành. Không dừng lại ở đó, khi thấy vợ cũ chạy tới can ngăn, “giải cứu” người tình, Thành còn đâm vào hai cánh tay của chị C. khiến chị này phải đi cấp cứu.

Điều tra vụ án đến thăm con, đâm chết người tình của vợ cũ - Ảnh 1Phóng to

Căn nhà – nơi xảy ra án mạng.

Gây án xong đến công an đầu thú

Chứng kiến vụ án đau lòng xảy ra tại nhà chị C., người dân tại phường Lộc Tiến không khỏi ám ảnh. “Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng họ chỉ mâu thuẫn, cãi vã nhau và sẽ có cách hóa giải. Thế nhưng, không ai ngờ được Thành lại manh động và tàn nhẫn đến thế. Vụ án chỉ trong tích tắc khiến nhiều người có mặt không kịp trở tay. Hơn thế nữa, vào thời điểm xảy ra án mạng, Thành có thái độ hung hăng rất đáng sợ. Chỉ vì muốn can ngăn cuộc truy sát đẫm máu mà chị C. cũng bị chồng cũ của mình đâm trọng thương”, một người dân ngụ tại phường Lộc Tiến sửng sốt kể lại. Sau khi gây ra cái chết thảm thương cho tình địch và làm trọng thương vợ cũ, Thành lạnh lùng đến Công an phường Lộc Tiến đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngay sau đó, Công an phường Lộc Tiến cùng với lực lượng Công an TP.Bảo Lộc và các đơn vị nghiệp vụ lập tức đến hiện trường. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được diễn ra nhanh chóng, nhằm làm rõ nguyên nhân vụ án. Cùng với việc khám nghiệm, lực lượng công an cũng tiến hành lấy lời khai của Thành và các nhân chứng có mặt. Được biết, Thành và chị C. đã từng là vợ chồng và có con chung với nhau. Hai vợ chồng Thành đã ly hôn hơn một năm nay.

Sau khi ly hôn Thành, chị C. và anh H. sống chung với nhau như vợ chồng. Mỗi lần đến thăm con, máu ghen trong người Thành lại nổi lên. Điều này khiến Thành rất ghét anh H.. Chính sự ghen tuông ấy vô tình trở thành nguồn cơn của một vụ án mạng đau lòng.

Chia sẻ về điều này, một người dân tổ 6B (phường Lộc Tiến) cho biết: “Chỉ vì hờn ghen mà Thành biến thành một người hoàn khác. Gây ra cái chết đau đớn cho anh H. và làm vợ mình bị thương, Thành sẽ phải đối diện với bản án nghiêm khắc của pháp luật. Vụ án một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho những ai vì ghen tuông mù quáng mà không kiềm chế được bản thân, gây ra tội ác không thể dung tha”.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

THƠ TRỊNH

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý