Điều tra vụ cô gái bị xâm hại trong ngôi nhà vắng chủ

mesu mesu @mesu

Điều tra vụ cô gái bị xâm hại trong ngôi nhà vắng chủ

Phát hiện cô gái đi một mình, gã hàng xóm được cho là kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh của một ngôi nhà vắng chủ ở gần đó và thực hiện hành vi thú tính.

17/11/2014 09:00 PM
1,246

Ngày 17/11, theo tin tức trên báo Dân Trí, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) đang thụ lý hồ sơ điều tra nghi án người phụ nữ thiểu năng bị hiếp dâm.

Nghi can được xác định là Thạch Tr. (54 tuổi, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 14/11, ông này phát hiện chị M. (32 tuổi) đi bộ một mình. Biết chị bị thiểu năng trí tuệ, nghi can theo sau rồi bất ngờ kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh của căn hộ vắng chủ để cưỡng bức.

 - Ảnh 1

Nhà vệ sinh nơi người đàn ông 54 tuổi bị bắt quả tang. (Ảnh: Tri Thức trực tuyến)

Khi tên Tr. đang thực hiện hành vi đồi bại với chị M. thì bị hàng xóm phát hiện nên báo với gia đình chị M. đến bắt quả tang.

Người nhà nạn nhân cho biết, khi đến hiện trường, người nhà chứng kiến tên Tr. đang mặc lại quần áo, còn chị M. thì vẫn chưa kịp mặc lại áo.

"Lúc đến nơi thấy M. cởi trần, kẻ đồi bại đang kéo quần lên. Quá tức giận tôi tát ông ấy mấy cái vào mặt rồi truy hô để mọi người đến bắt giao công an", bà Nh. - chị nạn nhân kể.

Chính quyền địa phương nơi Tr. sinh sống cho biết, đối tượng là một người nghiện rượu thường xuyên bỏ nhà đi. Tên Tr. có đến 2 người “vợ” và 6 đứa con nhưng không ai ở được với hắn.

Được biết, hiện tên Tr. vẫn được cơ quan chức năng cho tại ngoại nhưng cấm không rời khỏi địa phương.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý