Điều tra vụ con gái bắt trói mẹ ruột, cướp tài sản

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Điều tra vụ con gái bắt trói mẹ ruột, cướp tài sản

Trước khi lấy đi tài sản, con gái bà A. cùng hai người dùng băng keo bịt miệng, trói tay chân bà A.

03/09/2014 09:01 AM
2,517

Khi bà A. mở cửa phòng thì bất ngờ bị con gái xô ngã, cặp nam nữ đi cùng liền ập vào khống chế bà. Trước khi lấy đi tài sản, con gái bà A. cùng hai người dùng băng keo bịt miệng, trói tay chân bà A. Cơ quan CSĐT Công an quận 9 TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ cướp tài sản tại nhà bà Nguyễn Ngọc Phương A. (SN 1974, ngụ đường số 10, khu dân cư Khang Điền, phường Phước Long B, quận 9) vào rạng sáng 26/8. Đáng nói trong vụ án này, con gái bà A. là Nguyễn Ngọc Phương Lam (SN 1998) đóng vai trò chủ mưu.

Theo như trình báo của bà A, tài sản bà bị cướp gồm: 1 ĐTDĐ, 1 máy quay phim, 1 máy tính bảng, 1 xe gắn máy hiệu Honda Lead, 800 USD, gần 2,5 triệu đồng và 1 thẻ ATM, tổng giá trị ước tính khoảng 70 triệu đồng.

Điều tra ban đầu được biết, bà A. sống cùng 2 con trong căn biệt thự tại khu dân cư Khang Điền trên. Lam là con lớn. Chồng bà A. công tác ở nước ngoài. Sớm chơi bời với đám bạn ngoài xã hội nên Lam nghỉ học, thường tụ tập đán đúm với chúng bạn.

Lúc 0h rạng sáng 26/8, bà A. đang ngủ thì có nam thanh niên gọi điện đến xưng là bạn của Lam, tên là Lâm. Người này yêu cầu cho gặp Lam để nói chuyện nhưng bà A. từ chối. Lâm một mực đòi gặp cho được Lam nên bà A. đã báo cho bảo vệ khu dân cư và công an địa phương nhờ can thiệp.

Khi bảo vệ và công an đến trước biệt thự của bà A. thì phát hiện 3 người, trong đó đôi nam nữ thấy công an nên bỏ chạy. Người nữ đứng lại được xác định là Lam. Qua làm việc, công an yêu cầu Lam về nhà.

con bat troi me cuop tai san, cuop tai san, con cuop tai san cua me, con troi me, TP HCM

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, theo tường trình của bà A., khoảng 5h rạng sáng, bà bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa phòng. Bà ra mở cửa thì bất ngờ bị Lam đẩy ngã. Cùng lúc này cặp nam nữ cũng ập vào phòng khống chế, giữa chặt tay chân bà. Sau đó, bà còn bị Lam dùng băng keo bịt miệng, cột chặt tay chân.

Trói mẹ ruột xong, Lam cùng đôi nam nữ lấy đi số tài sản trên. Sau khi 3 người tẩu thoát khỏi biệt thự, em của Lam nghe tiếng bà A. kêu cứu nên thức giấc cởi trói cho mẹ. Sự việc sau đó được bà A. trình báo công an địa phương.

Qua điều tra, Công an quận 9 xác định được ngoài Lam có vai trò chủ mưu còn có Lại Trần Thanh Thuý (SN 1998, ngụ huyện Bình Chánh) là đối tượng nữ còn lại. Riêng nam thanh niên vẫn chưa rõ lai lịch. Hiện Công an quận 9 đang ra thông báo truy tìm đối với hai nghi can Lam và Thúy như nói trên.

Theo Infonet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý