Điều tra vụ dàn cảnh va quệt rồi nhảy lên ô tô ăn vạ tài xế

remember1 remember1 @remember1

Điều tra vụ dàn cảnh va quệt rồi nhảy lên ô tô ăn vạ tài xế

Công an phường Trung Tự, Hà Nội đang xác minh làm rõ vụ một số kẻ lừa đảo dàn cảnh va chạm giao thông, sau đó nhảy lên ô tô ăn vạ.

27/07/2017 04:00 PM
77

Công an phường Trung Tự, Hà Nội đang xác minh làm rõ vụ một số kẻ lừa đảo dàn cảnh va chạm giao thông, sau đó nhảy lên ô tô ăn vạ.

Báo VTC News dẫn lời một lãnh đạo Công an phường Trung Tự (Đống Đa, Hà Nội), đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin một số kẻlừa đảo dàn cảnh va chạm giao thông sau đó nhảy lên ô tô bắt vạ tài xế.

Theo lời người này: “Đơn vị nắm bắt được vụ việc này từ 2 hôm trước, trong lúc trực đêm tôi có xem đoạn video về vụ việc này trên mạng xã hội. Ngay sáng hôm sau, tôi đã giao đồng chí phó trưởng công an cùng đội hình sự phường nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ".

Điều tra vụ dàn cảnh va quệt rồi nhảy lên ô tô ăn vạ tài xế - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh kẻ lừa đảo giả vờ va quệt xe rồi ăn vạ tài xế ô tô - Ảnh chụp màn hình 

Liên quan đến vụ việc này, báo Người đưa tin đã liên hệ với vợ chồng chị Phan Bích Hường (người chia sẻ đoạn clip này lên mạng xã hội).

Theo chia sẻ của chị Hường, khoảng 17h30 ngày 24/7 chị lái ô tô đi từ đường Xã Đàn rẽ trái sang Phạm Ngọc Thạch, khi được 1 đoạn thì thấy 1 tay thanh niên đi bộ áp sát xe, đập kính và yêu cầu hạ kính xuống nói chuyện.

Người này bảo chị đi xe ép vào xe máy, làm xe anh ta đổ khiến anh ta ngã gây chấn thương nên yêu cầu chị tạt vào lề đường nói chuyện, đồng thời bảo chị hạ kính xuống nói chuyện cho dễ. Tuy nhiên, khi chị vừa hạ kính, người này đã thò tay vào mở cửa trước bên phụ ra rồi lên xe ngồi.

Sợ gặp nguy hiểm, chị bảo người này cùng quay xe lại chỗ tai nạn để làm rõ. Nhưng đang trên đường quay lại thì người này nói dừng xe đòi giải quyết đền tiền luôn. Linh tính mình bị lừa đảo nên chị cương quyết lái xe quay lại, tên lừa đảo vội mở cửa nhảy xuống và kèm theo câu chửi bậy. 

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý