Điều tra vụ du khách Anh tử vong trong tư thế treo cổ trên tàu không phép

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Điều tra vụ du khách Anh tử vong trong tư thế treo cổ trên tàu không phép

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ du khách Anh tử vong trong tư thế treo cổ trên tàu du lịch chui.

23/05/2017 10:20 AM
141

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ du khách Anh tử vong trong tư thế treo cổ trên tàu du lịch "chui".

Báo Pháp luật Plus dẫn nguồn tin từ lãnh đạo UBND huyện Cát Hải, TP Hải Phòng tối ngày 22/5 cho biết cơ quan chức năng của thành phố đang tập trung làm rõ vụ việc một du khách người Anh (19 tuổi) được phát hiện tử vong trên tàu du lịch Công Nghĩa của tỉnh Quảng Ninh khi đang đi tham quan tại vùng biển Cát Bà.

Báo Dân trí đưa tin, trước đó, vào tối ngày 21/5, tàu Công Nghĩa đã chở một đoàn khách gồm 3 người Anh (đều là nam giới) từ vùng biển Quảng Ninh sang vùng biển Cát Bà. Trong bữa tối, giữa 3 du khách trên đã xảy ra mâu thuẫn và sau đó mọi người phát hiện một du khách trẻ trong nhóm tử vong trong tư thế treo cổ.

Điều tra vụ du khách Anh tử vong trong tư thế treo cổ trên tàu không phép - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Các thuyền viên trên tàu đã lập tức cấp báo vụ việc tới cơ quan chức năng huyện Cát Hải. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng huyện Cát Hải đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo báo Tuổi trẻ, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, Bộ đội biên phòng huyện đảo Cát Hải đã có mặt để đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Cát Hải cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã chết trước đó.

Bước đầu tại cơ quan công an, hai người bạn cùng nhóm với nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ cho biết nạn nhân có tiểu sử bệnh động kinh. Trước khi chết thì nạn nhân đang có chuyện buồn về tình cảm.

Trao đổi với PV, ông Lê Hồng Thắng - giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, cho biết từ ngày 1/1/2017, tàu du lịch Công Nghĩa 04 mang số hiệu đăng ký QN 2040 thuộc Công ty TNHH Công Nghĩa (trụ sở tại TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã bị đơn vị này từ chối cấp phép do không được gia hạn giấy công nhận hạng sao tàu du lịch.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng 2 địa phương xác minh, điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý