Điều tra vụ nam sinh sát hại người yêu là cô giáo trong rẫy cà phê

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Điều tra vụ nam sinh sát hại người yêu là cô giáo trong rẫy cà phê

(ĐSPL) Những ngày qua, dư luận thị trấn Di Linh (Lâm Đồng) hết sức hoang mang trước việc Hà Dã Viễn (21 tuổi), nam sinh có hành vi giết hại cô giáo cũng là người yêu mình trong rẫy cà phê.

05/10/2015 11:29 PM
371

Tin tức trên báo Lao động cho biết, ngày 5/10, cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng đã di lý nghi can Hà Dã Viễn (21 tuổi), quê ở thị trấn Di Linh (Lâm Đồng) là học sinh một trường Trung cấp nghề du lịch và một trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TPHCM từ TP HCM về Lâm Đồng để điều tra làm rõ vụ việc giết hại một phụ nữ.

Theo đó, ngày 4/10, một số người dân bàng hoàng phát hiện một phụ nữ trong tư thế treo cổ tại một rẫy cà phê trên địa bàn thị trấn Di Linh. Nhận tin báo, cơ quan công an tỉnh này đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ án.

Hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan công an nhận định người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ chỉ là hiện trường giả đồng thời cho hay, nạn nhân tử vong do bị siết cổ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Thị Y. (24 tuổi) ngụ quận Gò Vấp, TP HCM, giáo viên của một trường Trung cấp nghề du lịch tại TP HCM. 

Qua thu thập chứng cứ, điều tra mở rộng, cơ quan chức năng đã khoanh vùng đối tượng. Trong chiều cùng ngày, tại TP HCM, phối hợp với công an địa phương, Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện lệnh bắt Hà Dã Viễn, nghi can sát hại cô giáo. 

 - Ảnh 1Phóng to

Nghi can Hà Dã Viễn – Ảnh từ trang cá nhân của Viễn

Tin tức trên báo Thanh niên, tại CQĐT, đối tượng Viễn đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó, nam sinh này và cô giáo hơn 3 tuổi dạy ở Trung tâm nghề du lịch có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày thứ 7 cuối tháng 9, Viễn rủ người yêu là cô giáo Y. về Di Linh chơi. Trước khi đi, Viễn và Y. đưa xe máy của Y. đi gửi rồi đón xe khách lên Di Linh.

Khi về tới quê, đối tượng Viễn vào chợ mua 3m dây dù và dẫn người yêu vào rẫy cà phê của một hộ dân tâm sự. Tại đây, Viễn đã bóp cổ người yêu đến chết rồi dựng hiện trường giả nạn nhân tử vong do treo cổ tự tử.

Sau khi ra tay, Viễn thản nhiên lấy ví tiền, giấy tờ xe, điện thoại di động của Y. rồi gọi bạn gái cũ chở ra thị trấn Di Linh.

Sau đó, tên này tháo sim và bán chiếc điện thoại cướp được với giá hơn 1 triệu đồng rồi đón xe đi TP HCM, đến nơi gửi xe lấy xe máy của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được CQĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

BẢO KHÁNH (t/h)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý