Điều tra vụ người đàn ông nằm gục trong xe taxi

biettuot biettuot @biettuot

Điều tra vụ người đàn ông nằm gục trong xe taxi

Phát hiện chiếc xe taxi đậu trong hẻm, người dân tới kiểm tra thì phát hiện ở băng ghế lái có 1 người đàn ông nằm thở thoi thóp... Lực lượng công an đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người đàn ông

27/03/2017 09:19 AM
84

Phát hiện chiếc xe taxi đậu trong hẻm, người dân tới kiểm tra thì phát hiện ở băng ghế lái có 1 người đàn ông nằm thở thoi thóp... Lực lượng công an đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người đàn ông tử vong sau đó.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, Công an huyện Thủ Đức hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của 1 người đàn ông vừa xảy ra trên địa bàn trong trưa 26/3.

Thông tin ban đầu cho hay, sáng sớm 26/3, người dân trong hẻm số 74 đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức khi đi tập thể dục có phát hiện 1 xe taxi 4 chỗ của hãng Vinasun đậu trong con hẻm này. Người dân thấy trong xe có 1 người đàn ông nằm im nhưng nghĩ ông ngủ nên không ai chú ý đến.

Điều tra vụ người đàn ông nằm gục trong xe taxi - Ảnh 1

Xe taxi mà người đàn ông nằm gục bên trong - Ảnh: Công an TP HCM

Đến khoảng 12h30 ngày 26/3, 1 người phụ nữ tiếp cận chiếc xe thì phát hiện ở băng ghế lái có 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi nằm thở thoi thóp, mắt tái nhợt nên kêu la.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt điều tra, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 lúc sau đó, người đàn ông này đã tử vong.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, đáng nói, người đàn ông được phát hiện trong tình trạng chỉ mặc độc chiếc áo trên người, không mặc quần. Ví trí người đàn ông nằm thoi thóp là băng ghế lái của xe taxi.

Điều tra vụ người đàn ông nằm gục trong xe taxi - Ảnh 2

Khu vực nơi phát hiện chiếc xe taxi có người đàn ông nằm gục bên trong - Ảnh: Người đưa tin

Các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, niêm phong chiếc taxi 4 chỗ để phục vụ điều tra.

Chiều tối 26/3, người nhà của nạn nhân đã có mặt để xác nhận thông tin về nạn nhân này.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý