Điều tra vụ nhóm giang hồ dùng "hàng nóng" đe dọa 1 gia đình ở TP. Hồ Chí Minh

mesu mesu @mesu

Điều tra vụ nhóm giang hồ dùng "hàng nóng" đe dọa 1 gia đình ở TP. Hồ Chí Minh

Nhóm giang hồ táo tợn xông vào nhà anh Phát rồi rút vật giống súng đe dọa chủ nhà khiến cả gia đình hoảng sợ.

18/07/2017 11:23 AM
141

Nhóm "giang hồ" táo tợn xông vào nhà anh Phát rồi rút vật giống súng đe dọa chủ nhà khiến cả gia đình hoảng sợ.

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 18/7, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đang tiếp tục truy xét nhóm đối tượng hung hăng dùng gạch, đá ném vào nhà gia đình người dân trên địa bàn rồi rút vật giống súng đe dọa.

Điều tra vụ nhóm giang hồ dùng "hàng nóng" đe dọa 1 gia đình ở TP.  Hồ Chí Minh - Ảnh 1Phóng to

Nhóm thanh niên hung hăng ném gạch, đá vào nhà anh Phát - Ảnh: Cắt từ clip

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, vào trưa 17/7, khi anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ở đường Phan Văn Trị) đang ngủ thì có 8 người đi xe máy xông vào nhà anh đòi tiền.

Tại gia đình, anh Phát khẳng định với nhóm người trên không vay tiền ai và yêu cầu họ ra khỏi nhà, nếu không sẽ báo công an. Tuy nhiên, khi nghe chủ nhà nói vậy, nhóm 8 người đi đòi nợ liền nhào tới đánh hội đồng anh này và rút trong người ra một vật giống súng dọa sẽ giết cả nhà. Sợ nguy hiểm đến tính mạng của người thân, anh Phát đã ra hiệu cho vợ vad các con trốn vào phòng.

Không vào được trong, nhóm côn đồ ở bên ngoài liền dùng gạch đá ném vào nhà anh Phát. Anh Phát cho biết hành động trên của nhóm đi đòi nợ tiền khiến các con anh vô cùng hoảng sợ.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã tri hô, “công an đến”. Lúc đó nhóm côn đồ mới vội vã lên xe bỏ đi. Sự việc được camera ghi lại.

Báo Công an nhân dân dẫn lời anh Phát, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc em gái anh Phát là Đ.M.T (26 tuổi) có mượn của một người tên Tý “chuột” 100 triệu đồng với lãi xuất 30% tháng.

Vì thương em gái nên trước đó anh Phát đã cho tiền để tờ trả nợ nhưng không hiểu vì sao T lại tiếp tục mượn tiền của nhóm đối tượng này. Vì không có khả năng chi trả nên em gái anh Phát đã bỏ trốn khỏi gia đình.

Trước khi vụ việc xảy ra một tuần, một số thành viên trong nhóm này đã đến nhà đe dọa anh Phát yêu cầu anh Phát phải trả 150 triệu đồng tiên gốc. Anh Phát không đồng ý vì không biết số tiền này từ đâu ra nên người cho vay tiền đã sai đàn em đến quậy phá.

(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý